หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนเกิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีค่าบริการส่วนเกินจากไหนไม่รู้แต่คือติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆๆๆๆๆๆปัจจุบันคือยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีแต่smsส่งให้เช็คยอดแต่ไม่บอกวิธีแก้ไขหรือดำเนินการแก้ไขเลย ยกเลยไปเลยไหมระบบมะลิ เนี่ยอยากรู้เลยว่าค่ายอื่นเขาติดต่ออยากแบบนี้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Rakuten Drive ไม่เล่นไฟล์เพลง .mp3
สมาชิกหมายเลข 8711442
ติดต่อทรู จะคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดเบอร์อะไร
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูก็เจอแต่มะลิ พอกดย้ายค่ายเบอร์ 027008018 ก็รอสายนานมากมีช่องทางไหนที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8773072
ทำไมเน็ตทรูใช้ไม่ได้
สมัครเน็ตทรูแบบ 9 บาท 100 MB 1 วันไป มี SMS ยืนยันการสมัครเรียบร้อย แต่พอจะใช้มันใช้ไม่ได้ค่ะ ติดต่อมะลิของทรูไปก็ให้คำตอบมาว่าไม่พบปัญหา ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5849738
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
เราโทร 1242 รอสายเป็น ชม. จนเงินในโทรศัพท์หมดก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ติดต่อกับ AI มะลิก็คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4337937
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
อยากทราบว่าจะติดต่อพูดคุยปัญหากับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้จากช่องทางไหนค่ะ เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8774791
เปลี่ยนเป็นแพ็จเกจรายปี แต่ยังเก็บรายเดือน“ทรู”
สอบถามค่ะ ทรูโทรมาเสนอแพ็จเกจรายปี แต่ยังมาเก็บรายเดือนกับเราด้วย เท่ากับเสียคูณ2เลย ทั้งๆที่เราเลือกอันเดียว ติดต่อก็ไม่ได้คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง เราก็ไม่มีเวลาว่างที่จะไปศูนย์เลย เสียความรู้สึกกับค่
สมาชิกหมายเลข 5668987
ต้องโทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
เราต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือน แต่ระบบให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งโปรโมชั่นที่มะลิแนะนำไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากๆ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5124497
เน็ตทรูหลุดบ่อยทุกๆ ไม่ถึงนาที
เน็ตทรูลุดบ่อยมากค่ะ เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ทรูเดือนที่ 2 เดือนแรกใช้โปร 20 Mbps 18 วัน เน็ตไม่มีปัญหาใช้ได้ปกติ เดือน 2 ใช้โปรเน็ต 15 Mbps 50 GB (30 วัน) เน็ตหลุดทุกๆ ไม่ถึงนาที หลุดตลอดจนต้องใช้ wifi ที
สมาชิกหมายเลข 8773476
เน็ตทรูเล่นไม่ได้
ตามหัวกระทู้เลยครับเน็ตเล่นไม่ได้มา4วันแล้ว สัญญาณเต็ม เน็ตก้ยังไม่หมด แต่เล่นไม่ได้ติดต่อไปทางแมสแซนเจอร์เฟสบุกแล้วก้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาตอบ(ปกติจะเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนทักกลับมา) ส่งข้อความไ
สมาชิกหมายเลข 8773098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนเกิน