เน็ตทรูลุดบ่อยมากค่ะ เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ทรูเดือนที่ 2 เดือนแรกใช้โปร 20 Mbps 18 วัน เน็ตไม่มีปัญหาใช้ได้ปกติ
เดือน 2 ใช้โปรเน็ต 15 Mbps 50 GB (30 วัน) เน็ตหลุดทุกๆ ไม่ถึงนาที หลุดตลอดจนต้องใช้ wifi ทีทำงานหรือบ้าน
อยู่ข้างนอกใช้เน็ตมือถือไม่ได้ แค่จะสแกนจ่ายเงินค่าอาหาร ยกมาจะสแกนเน็ตก็หลุดอีกแล้ว ต้องปิด-เปิดใหม่ทุกครั้ง **ย้ำทุกครั้งจริงๆค่ะ
ได้ติดต่อผ่านแอพก็ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งช่วยอะไรไม่ได้ ได้แต่บอกให้เปิด-ปิดเครื่องใหม่ ซึ่งทำแล้วมันก็แก้ปัญหาไม่ได้
ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเลย ใช้ไม่ได้ขนาดที่เน็ต 50 GB (30วัน) วันนี้ครบ 1 เดือน เน็ตยังเหลือ 30.17 GB
มันเกินไปหน่อยมั้ยคะ ทางเราก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่มาตลอดตั้งแต่มีปัญหา แต่ไม่ช่วยอะไรได้เลยค่ะ
- แบบนี้ลูกค้าจะรักษาสิทธิ์ตัวเองได้ยังไงบ้างคะ ผู้บริโภคเสียเปรียบมากๆ ไปนอกบ้านต้องอาศัยหา wifi ใช้อย่างเดียวเลย ที่ไม่มี wifi ก็ใช้เน็ตไม่ได้เลย
- จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง
เน็ตทรูหลุดบ่อยทุกๆ ไม่ถึงนาที
เดือน 2 ใช้โปรเน็ต 15 Mbps 50 GB (30 วัน) เน็ตหลุดทุกๆ ไม่ถึงนาที หลุดตลอดจนต้องใช้ wifi ทีทำงานหรือบ้าน
อยู่ข้างนอกใช้เน็ตมือถือไม่ได้ แค่จะสแกนจ่ายเงินค่าอาหาร ยกมาจะสแกนเน็ตก็หลุดอีกแล้ว ต้องปิด-เปิดใหม่ทุกครั้ง **ย้ำทุกครั้งจริงๆค่ะ
ได้ติดต่อผ่านแอพก็ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งช่วยอะไรไม่ได้ ได้แต่บอกให้เปิด-ปิดเครื่องใหม่ ซึ่งทำแล้วมันก็แก้ปัญหาไม่ได้
ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเลย ใช้ไม่ได้ขนาดที่เน็ต 50 GB (30วัน) วันนี้ครบ 1 เดือน เน็ตยังเหลือ 30.17 GB
มันเกินไปหน่อยมั้ยคะ ทางเราก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่มาตลอดตั้งแต่มีปัญหา แต่ไม่ช่วยอะไรได้เลยค่ะ
- แบบนี้ลูกค้าจะรักษาสิทธิ์ตัวเองได้ยังไงบ้างคะ ผู้บริโภคเสียเปรียบมากๆ ไปนอกบ้านต้องอาศัยหา wifi ใช้อย่างเดียวเลย ที่ไม่มี wifi ก็ใช้เน็ตไม่ได้เลย
- จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง