อยากร้องเรียนผจก.ซีเจมอร์ แทนน้องพนักงานมากค่ะ!!

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาบอกเล่าในสิ่งที่เราได้ฟังมาจากหูตัวเอง เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนชอบของถูกและดี เลยเลือกซื้อสินค้าที่ ซีเจ เพราะราคาถูกกว่าที่อื่น แถมบริการ โปรโมชั่นดีมากก วันนี้เราเข้าไปซื้อของในช่วงบ่าย ได้ยินน้องพนักงาน ไม่แน่ใจกะไหนบ่นๆกันว่สต้องเสียเงินค่าโทรศัพท์ร้านที่แตกเมื่อวาน ซึ่งกพบ่ายคือกะน้องเป็นคนใช้กะสุดท้าย แต่พอดช้ามากะเช้าบอกหน้าจอแตก ถามคนในกะไม่มีคนยอมรับ กรณีนี้จากที่เราเป็นคนนอกมองว่ากล้องวงจรก็มี ทำไม่เปิด ถ้ามันไม่มีคนยอมรับก็เปิดเลยจะได้ชี้ตัวคน เพราะยังไงคนทำผิดไม่ออกมายอมรับหรอกค่ะ แต่พอบอกน้องๆพนักงานไปแบบนั้น น้องๆตอบว่าผู้จัดการบอกว่ากล้องดูไม่ได้  เขาจะให้หารหมด สงสารน้องๆมากเลยค่ะ   ลูกเราเคยทำงานร้านสะดวกซื้อที่หนึ่ง เอ่ยชื่อเลยก็ได้นะคะ5555 เพราะเขาดีมาก ห็คือเซเว่นค่ะ ลูกเราเป็น หัวหน้าผลัดเฉยๆน้องในกะทำโทรศัพท์ ร้านแตกไม่มีใครแจ้งแบบนี้เลยค่ะ เช้ามาผจก.ก็มาเปิดกล้อง รู้ตัวคนทำได้ให้ใบเตือนแล้วเหมือนจะส่งเครื่องที่เสียไปที่สำหนักงานใหญ่ แล้วสำนักงานใหญ่ส่งกลับมา เราคิดว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ดีนะคะ ในส่วนตัวเรา เซเว่นคือแก้ปัญหาดีมากค่ะ แต่ตัดภาพมาที่ซีเจที่เราเจอ ดีหมดทุกอย่างเลยค่ะ ยกเว้นความคิดผจก. จะเก็บเงินอย่างเดียว เงินเดือนไม่ได้เยอะเลยนะคะน้องๆพนักงานที่ได้รับกัน ยังต้องมาหักค่าอะไรที่ตัวเองไม่ได้ทำอีก สงสารน้องๆมากค่ะ สามารถให้น้องแจ้งสำนักงานใหญ่ได้มั้ย ส่วนตัวถามน้องแล้วน้องไม่รู้ และไม่กล้าเพราะห่วงการงานตัวเอง พี่ๆที่อ่านคิดเห็น ยังไงบ้าง เราอยู่ปทุมธานี ใช้บริการของสาขาลำลูกกาเลียบคลอง 7 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่