ใช้บริการ gomo by ais แล้ว ชำระค่าบริการปกติ แต่ไม่สามารถใช้งานได้

ผมใช้บริการโทรศัพท์เครื่อข่าย GOMO by AIS ผมชำระยอดค่าบริการแล้วจำนวนเงิน 299 บาทผ่าน SCB app วันที่ 19/04/2568 ช่วงเวลาประมาณตีห้า แต่ปัจจุบันเวลา 01.53 น. ของวันที่ 20/04/2568 แล้ว ผมก็ยังไม่สามารถใช้บริการได้ เล่นเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ ติดต่อผู้ให้บริการแจ้งว่า ถ้าจะใช้งานให้ชำระเงินเข้ามาใหม่ (ชำระเพิ่มเติมเข้ามา) หรือรอจนกว่าจะใช้บริการได้เอง ผมติดต่อผู้ให้บริการทั้งวัน ทั้งคน ทั้ง bot ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ผมได้ ผมใช้โทรศัพท์อีกเครื่องโทรแจ้งปัญหา หมดค่าโทรเยอะมาก ทั้งวัน โทรทั้ง gomo ทั้ง แอดวานซ์ เอ็มเปย์ ทั้ง ธนาคาร SCB
-ติดต่อ GOMO แจ้งว่าไม่ได้รับเงิน เราก็แนบสลิปให้ว่ามีการชำระแล้ว GOMO ก็ยืนยัน ว่าไม่ได้รับเงิน
-ผมก็ติดต่อไป scb ทางธนาคารก็ยืนยันว่าตัดเงินแล้ว ชำระค่าบริการสำเร็จ
-ผมจึงติดต่อ GOMO ใหม่ ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าจะได้คุยกับคน GOMO ก็ยืนยันว่าไม่ได้รับเงินอีกติดอยู่ตัวกลางคือ แอดวานซ์ เอ็มเปย์
-ผมก็ติดต่อ แอดวานซ์ เอ็มเปย์ แต่ได้คำตอบว่าไม่ได้รับเงินจาก SCB
-ผมก็ย้อนกลับไปที่ SCB ทางธนาคารก็ยืนยันคำเดิมว่าตัดเงินชำระสมบูรณ์
-ผมจึงพยายามติดต่อ GOMO อีก จนปัจจุบัน ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้
และไม่สามารถใช้บริการมือถือผมเองได้ ผมสามารถร้องเรียนใครได้บ้าง แล้วใครจะมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งเงินที่ผมจ่ายค่าบริการแล้วไม่ได้ใช้บริการ และเงินค่าโทรที่เกิดขึ้นที่ต้องตามแก้ไขปัญหาเอง ทั้งๆที่ความผิดพลาดเกิดจากผู้ให้บริการ ผมจึงต้องการร้องเรียนให้ทางเครือข่ายหรือผู้บริหารเครือข่ายแสดงความรับผิดชอบในกรณีดังกล่าว ชำระเงินค่าบริการแล้วควรได้ใช้บริการเลย ไม่ใช่ให้รอ ไม่มีการแก้ปัญหา ความผิดพลาดไม่ได้เกิดที่ผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่