หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยากจัง ทำไงจะได้คุยกันแบบรู้เรื่องสักทีนะ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
คุยกับมะลิ พอถึงเวลาข้อความไม่เด้ง แต่พอออกจากสนทนาข้อความเด้งดีจัง สรุปจะได้คุยกี่โมง
โทร *1242 ก็ตอบกลับมาแบบนี้
สรุปต้องทำยังไง ถึงจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
16/4/68 ควรรวมตัวกันย้ายค่ายไปจากทรูมูฟดีไหม พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่มา 5 วันแล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ในตลอดระยะเวลา 5 วันที่ผ่านมานับตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 68 ผมได้พยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แต่ก็โดนมะลิดักไว้ และระบบก็แจ้งว่ามีคนติดต่อเป็นจำนวนมาก แสดงว่ามีคนติดต่อทุกนาทีทุ
สมาชิกหมายเลข 8749821
ติดต่อทรูไม่ได้เลย จะทำยังไงดีคะ เจอแต่มะลิตลอดเลย
อยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่ทรูโทรมาเสนอแต่ตอนนั้นตกลงไปแล้ว แต่ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนแต่ต้องการปรึกษาพนักงาน โทร 1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ จะติดต่อทรูได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8765882
ยกเลิกแพ็คเกตเสริมทรู ที่ต่ออัตโนมัติ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรู พอกด *190 โทรออก กด1 ยืนยัน ก็ขึ้น คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ ต้องทำยังไงถึงยกเลิกได้ ติดต่อมะลิก็กว่าจะได้ คนเยอะตลอด
สมาชิกหมายเลข 8760262
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู เเบบรายเดือน 5G Max Speed 5GB โทร 50นาที 249 นาที จะยกเลิกได้ยังไงค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู เเบบรายเดือน 5G Max Speed 5GB โทร 50นาที 249 นาที จะยกเลิกได้ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8765393
เน็ตทรูล่ม พื้นที่ไทรน้อย
ล่มทุกปี ติดต่อ 1242 แต่คุยแต่กับน้องมะลิ ซึ่งช่วยอะไรไม่ได้ สุดท้ายไม่ได้คำตอบ เสียเวลามาก ล่มมา 2 วันติดต่อกันแล้ว เดิมทีบอกจะแก้ไขเสร็ตวันที่ 24/04/68 ช่วงเช้า 06.14 น. วันนี้กลับมาถึงบ้านจะทำงานต้
สมาชิกหมายเลข 8768982
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่trueไม่ใช่มะลิ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true เรื่แงปรับวงเงินโรมมิ่ง โทร1242 ก็แล้ว แชทในแอพ true ก็แล้ว ได้คุยกับมะลิ พยายามบอกมะลิว่า ปรับวงเงินโรมมิ่ง ตัวเลือกก็มีแค่ ซื้อโรมมิ่ง คือไม่ได้จะซื้อ จะปรับวงเงิน ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8768261
True move h ซิม 49 บาท 7วัน ใช้แบบไม่มีโปรโมชั่นได้ไหม
สวัสดีค่ะอยากสอบถามเกี่ยวกับซิม 49 บาท 7วันที่ซื้อจากเซเว่น เมื่อวานเติมเงินไป49 บาท ไม่อยากใช้โปรโมชั่นนี่แล้วในครั้งหน้า 1.หากยกเลิกจะสามารถใช้ โทรศัพท์ได้ต่อไหม และสามารถรับข้อความsms รับโทรศัพท์ได
สมาชิกหมายเลข 4789764
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไง ลองทุกทางแล้วไม่ได้สักที
ปัจจุบันเราใช้แพ็กเกจเสริม 2 อันนี้อยู่ และต้องการยกเลิกทั้งหมด แต่ลองทุกทางแล้ว ก็ยกเลิกไม่ได้ - แอป Trueiservice อัปเดตใหม่แล้ว ปุ่มยกเลิกแพ็กเกจหายไปเลย - โทร *1242 และเบอร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
สมาชิกหมายเลข 2509535
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตทรูต้องทำยังไงคะ
เราสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมของงทรู 99GB 299 บาท แล้วพยายามจะยกเลิก กด *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ ลองใช้แอป True คุยกับมะลิแล้ว พยายามจะพิมพ์คุยในแชทตั้งแต่ 11 โมงก็ยังไม่ได้คุย งงมาก เปิดหน้าแชททิ้งไว้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 2809383
True เป็นอะไรทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
แม่ใช้เน็ตค่ายนี้แล้วอยู่ดีๆวันนี้ก็ใช้ไม่ได้ตอนประมาณ10โมง โทร 1242หลายสายมาก ทั้งใช้เบอร์เราและเบอร์แม่โทร แต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที คุยแต่กับมะลิ พอเข้าเว็บกดคุยแชทขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 5970458
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยากจัง ทำไงจะได้คุยกันแบบรู้เรื่องสักทีนะ
โทร *1242 ก็ตอบกลับมาแบบนี้
สรุปต้องทำยังไง ถึงจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้ได้