ในตลอดระยะเวลา 5 วันที่ผ่านมานับตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 68 ผมได้พยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แต่ก็โดนมะลิดักไว้ และระบบก็แจ้งว่ามีคนติดต่อเป็นจำนวนมาก แสดงว่ามีคนติดต่อทุกนาทีทุกเวลาในระยะเวลา 5 วันถูกต้องหรือไม่ แล้วทำไมทางบริษัทถึงไม่เพิ่มจำนวนประชากรของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพราะจะติดต่อไปในเรื่องราวของสัญญาณอินเตอร์เน็ต ระบบการโทร แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยสักที หรือเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้ใน pantip หรือแม้กระทั่งใน facebook ในเพจใน tiktok ที่เขาบ่นกันในเรื่องราวของ truemove แล้วไม่ได้สนใจกะจะกินตังค์อย่างเดียว เอาตรงๆก็ไม่ได้ขอมาใช้แต่ก็ชำระค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด แต่ทำเหมือนกับลูกค้าเป็นขอทาน สัญญาณก็แย่มาก เวลามีโปรโมชั่นอะไร สาระ....โทรหาเราได้ตลอด แต่พอเราจะติดต่อหาเจ้าหน้าที่ call center เจือก ไม่สามารถติดต่อได้สักที หรือพวกเราควรจะรวมตัวกันย้ายค่ายไปค่ายอื่น🤔🤔🤔
16/4/68 ควรรวมตัวกันย้ายค่ายไปจากทรูมูฟดีไหม พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่มา 5 วันแล้วแต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่