มะลิ ของ true คือการพัฒนาที่ผิดพลาด

กระทู้คำถาม
เสียเวลากับมะลิของ True มาก ปัญหากล่องทีวี มีแต่บอกให้เช็คสายเช็คสายเส้นนั้นเส้นนี้ คือของแบบนี้มันเป็นปัญหาพื้นฐานที่ทุกคนต้องเช็คก่อนหรือเปล่า ถามรายละเอียดเพิ่ม
แจ้งไปว่าหน้าจอขึ้น CA2 ก็ไม่เข้าใจถามซ้ำอีก เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียค่าโทรกับระบบตอบรับ ให้คอลสายรอ call center ว่างรับยังสบายใจกว่า ต้องฟังระบบผิดพลาดนี้ถามวนไปมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่