หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิล ais ด้วยแอพธนาคาร แล้วใน my ais ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามครับ วันนี้ทำรายการชำระยอดที่ค้าง 2 บิล รวมถึงยอดของเดือนนี้ กับ my ais ตังค์หักกับธนคารแล้ว ยอดใน my ais ยังไม่ตัดเลย โทรไป call Center ระบบอัตโนมัตไม่มีหัวข้อบริการที่เราต้องการ ไม่มีช่องทางติดต่อเพื่อแก้ปัญหาทางอื่นเลยหรอครับ? ผมควรทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac รายเดือน ลูกค้าเก่าโปรฯต่ำสุด คือ 769 บาท เลยเหรอครับ แล้วที่โฆษณาแพคเกจคือไม่มีเหรอครับ
Dtac รายเดือน ลูกค้าเก่าโปรฯต่ำสุด คือ 769 บาท เลยเหรอครับ แล้วที่โฆษณาแพคเกจคือไม่มีเหรอครับ คือปกติจ่ายค่าโทรฯ ใช้โปร 999.- บาท อยู่ แต่ช่วงนี้รายได้ลดลง เลยอยากประหยัดค่าโทรฯ โทรฯไปคอลเซ็นเตอร์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8729948
จ่ายบิล ais แล้ว แต่ในแอพ myAIS ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
สวัสดีพอจดีว่าจ่ายบิลรายเดือนผ่านคิวอาร์โค้ดแล้วแต่ในแอพไม่ตัดยอดให้อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8036757
เบอร์รายเดือนAIS มีการชำระบางส่วนแต่ยอดค้างไม่ปรับปรุงในแอพMyAis
0929903447 เบอร์รายเดือนของ AIS แจ้งค้างชำระ ได้กดชำระไปแล้วบางส่วน แต่ยอดใน app my AIS ไม่ปรับปรุง และไม่สามารถใช้งานสัญญาณได้ รบกวนทาง AIS ตรวจสอบและแจ้งยอดคงค้าง รวมถึงขอบิลที่เพิ่งชำระไปเมื่อวันก่
honey blue moon
จ่ายบิล AIS ตรงเวลา ทุกเดือน แต่รอบนี้บอกว่าค้างชำระ
พยายามติดต่อ Call center แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้คุยกะคนให้รู้เรื่องเลย เดี๋ยวต้องจ่ายบิลเดือนใหม่แล้ว ยอดก็จะทบไปอีก ทำยังไงดีคะ
หมูตายแล้ว เหลือแต่เสือ
Ais call center
ตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center
สมาชิกหมายเลข 8745720
ทำไม AIS Call Center คุยกับมนุษย์ยากจัง
งงมากกับ ais call center จะติดต่อคุยกับคนจริงๆยากจัง จะหาเปลี่ยนโปรดีๆคุ้มๆก็ยาก ชอบมีแต่โปรดีๆให้แต่ลูกค้าใหม่ แต่ลูกค้าเก่าๆไม่เคยดูแล ไม่เคยเสนอโปรดีๆให้เลย ยิ่งนับวันยิ่งห่วยแตกค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 2840559
จ่ายบิล AIS Fibre แต่ยอดใน myAIS ไม่ตัด
วันนี้เข้า myAIS ไปจะแลกแต้ม แต่มันขึ้นแจ้งว่ามียอดค้างชำระอยู่ทั้งๆที่ชำระไปแล้ว ใน myAIS ก็มีสลิปที่จ่าย ใน Statement ธนาคารก็มียอดหัก ใน SMS ก็มีแจ้งยืนยันชำระเงินจาก AIS พอจะติดต่อ Call center ก็
สมาชิกหมายเลข 1992051
บิลเน็ตบ้านไฟเบอร์ ais แจ้งยอดเน็ตมาสูงมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไงคะ ของ AIS ค่ะ
พอดีที่บ้านติดเน็ตไฟเบอร์ของเอไอเอส แพ็คเกจ 599/699 หนึ่งถึงสองเดือนแรกค่าบริการก็ยังเป็นราคาปกติตามแพคเก้จ แต่สองสามเดือนหลังมาค่าบริการสูงขึ้น 100 ถึง 200 บาทยังพอเข้าใจได้ มาเดือนเมษาจากเดือนมีนา 9
สมาชิกหมายเลข 8768107
call center AIS ทำงานกี่โมงคะ?
อยากทราบว่า call center AIS ทำงานกี่โมงคะ เนื่องจากเราต้องการคุยเจ้าหน้าที่โดยตรง เพราะจะสอบถามข้อมูลอย่างละเอียด โทรตั้งแต่ 8.30 รอสาย 20นาทีแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยตัดสินใจรอสายต่อเพราะไ
สมาชิกหมายเลข 8767586
ชำระค่าเน็ตบ้านของ Ais ไปแล้วแต่ยอดไม่ตัด ติดต่อ call center ก็ยากเย็น
ผมได้ทำการชำระค่าเน็ตบ้านไปแล้ว ผ่านscb ยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้ว แต่ยอดบิล ใน my ais ยังไม่ตัดออก ผ่านมา3วันแล้วยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8703659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิล ais ด้วยแอพธนาคาร แล้วใน my ais ยอดไม่ตัด