ประสบการณ์แย่ๆ ของ Samsung finance plus จ่ายเงินก่อนค่างวด 1 วัน ผ่านไป 5 วัน โทรศัพท์โดน Lock

กระทู้สนทนา
ตามกระทู้เราเลยค่ะเราเป็นทาสรัก Sumsung มา 7 ปีแล้ว (อาจจะเป็น 7 ปี อาถรรพ์) เครื่องเก่าพังเลยซื้อเครื่องใหม่ ก็ยังเป็น Sumsung ไม่เคยเหลียวมองน้องผลไม้ หรืออื่นๆเลย

เรามีกำหนดจ่ายค่างวดทุกวันที่ 1 เดือนนี้เราจ่ายไปวันที่ 31 ตอน 08.57  

จนมาวันที่ 4 โทรศัพท์เราโดน Lock ช่วง 10.00 โมงเช้าตอนประชุมงาน แจ้งว่าเราค้างชำระค่างวด

ปกติระบบจะขึ้นแจ้งตลอด เพื่อเตือนให้ชำระค่างวดแม้เราจะชำระไปแล้ว อันนี้เข้าใจระบบของทางบริษัท ซึ่งอาจจะใช้เวลาในการประมวลผลข้อมูล ตัดยอดเงิน 1-2 วัน อาจจะด้วยปริมาณผู้ใช้บริการที่เยอะ (แม้จะรู้สึกว่าช้าเกินไปกับยุคปัญญาประดิษฐ์ ที่เทคโนโลยีสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ก้าวล้ำอนาคตไปมาก)  

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ขึ้นแจ้งเตือนก็ไม่เคยโดน Lock ค่ะ    

โทรหา Samsung Finance ที่เบอร์ 02-481-9444 ตามที่ให้ไว้สำหรับบริการหลังการขาย ทั้งหมด 277 สาย (เพราะเราทำได้อย่างเดียวคือโทร ไม่สามารถติดต่อช่องทางอื่นได้) เลิกมาตอบกระทู้ด้วยการให้ติดต่อผ่านไลน์ด้วยนะคะ (เครื่องโดน Lock จะให้เข้าไปติดต่อในไลน์ยัง )

มีทั้งโทรไม่ติด แต่ติดแล้วคู่สายไม่ว่าง ระบบอัติโนมัติแจ้งว่าเครื่อข่ายขัดข้องกับเร่งแก้ไข  

หลังจากวางสายที่ 277 เครื่องเราก็เข้าได้อัติโนมัติค่ะ (เลยได้มาสมัครกระทู้พันทิพนั่งพิมอยู่ตอนนี้) แต่ยอดเงินยังไม่ถูกต้องนะคะ ยังคงขึ้นค้างชำระเหมือนเดิม


เราแค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ อาการเหมือนคนอกหัก จากการรักเขาคนเดียว วันนี้เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ ค่ะ กับการทำงานและทำธุระกรรมทางการเงินโดยมีโทรศัพท์ของ Sumsung เพียงเครื่องเดียว

อยากให้ปรับปรุงในส่วนนี้เร่งด่วนนะคะ เพราะไม่ใช่ปัญหาที่พึ่งเกิด เราดูประทู้เก่าๆ มีมาตั้งแต่  2566 เลย จนตอนนี้ 2568 ปัญหาควรได้รับการแก้ไขได้แล้วค่ะ เพราะบริการหลังการขายเป็น Point สำคัญในการรักษาฐานลูกค้า ถึงแม้ว่าเราจะได้ไม่ซื้อสด แต่บริการ Samsung finance ก็เป็นการคิดรวมจ่ายดอกเบี้ยแล้ว ซึ่งราคาแพงกว่าซื้อสดอยู่แล้ว

อาจจะยังรักอยู่แต่คงน้อยลง หรืออาจจะเลิกรักไปเลย  แต่วันนี้เป็น Bad day ของเรามากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่