หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าทีทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูนี้รอข้ามปีเลยมั้ยค่ะ โทรCC ก็เสียเงิน แถมรอนานเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้คุย สรุปโดนแดxตังฟรี
อยากทราบว่าทางทรูมีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อจริงๆใช่มั้ยค่ะ ทั้งผ่านทางแอพทรู ทั้งโทรเสียเงินรอ ก็ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ อันนี้อนากทราบจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais แลกพอยท์ไปแต่ไม่ได้รับลิงค์
แลกแพ็ก play asian (vin iqiyi wets) ไปใช้ไป159 คะแนนแต่ไม่ได้รับลิงค์อะไรเลยมีมาแคบอกวิธีเข้าแอพควรทำยังไงให้ดูหนังได้หรือสามารถแลกพอยท์คืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8722777
เราควรพูดอย่างไรให้พ่อเข้าใจเราบ้างคะ?
คือพอเวลาเราทะเลาะกับแม่ เราเป็นคนร้องไห้ง่ายแล้วพอเราร้องไห้ พ่อก็จะชอบเข้ามาแทรกแล้วว่าเรา ทั้งๆที่พ่อเองก็ไม่รู้ว่าเรากับแม่ทะเลาะอะไรกัน ในหลายๆที่ครั้งแม่ผิด เราก็ให้อภัยแต่เราแค่ยังเสียใจเลยยัง
สมาชิกหมายเลข 8722761
ถ้าขายipad gen9จะขายได้เท่าไหร่
คือตอนนี้อยากขายไอแพดเจน9เพราะจะได้เครื่องใหม่ แต่อยากรู้ว่าจะขายได้เท่าไหร่ มันค่อนข้างสภาพดีมาด แต่ติดที่แบตมันค่อนข้างไหลเลย จะขายได้เท่าไหร่ ทุกคนช่วยหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5533763
22/4/68 อยากจะบอกว่าผ่านมา 10วันแล้วยังติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้ มีแต่มะลิโง่ๆ
ได้ทำการพยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ แต่ผ่านมา10วัน ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่ มะลิโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง เวลาบอกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมาก รอคุยยากชิหา
สมาชิกหมายเลข 8749821
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
เน็ตทรูมูฟเติมเงินไม่หัก ยอ
0809204689เติมเงินไม่หักยอดเงิน แบบรายเดือน เติมเกินมารายวันไม่หัก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8619108
เติมเงินแล้วยังไม่เข้า
เราเติมเงินผ่านเคแบ้งตอนเที่ยงคืนประมาณ300ไปค่ะ แล้วทีนี้เงินมันพึ่งตัดไปตอนตีสอง แล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ คือต้องรอหรือควรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเลยคะ เราใช้ของทรูค่ะ ใครรู้ช่วยทีนะคะ เราเสียดายเงินมากเล
สมาชิกหมายเลข 7964126
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ แต่ก็ไม่ได้รับบริการเหมือนเดิม เห้อออ
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/43406470 เราติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ แต่ว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าแจ้งข้อมูลไม่ได้เพราะข้อมูลส่วนบุคคล แต่เราเป็นคนซื้อซิม แต่ซิมดันถูกขโมยไปเปิดใช้งาน แบบนี้คนชั
สมาชิกหมายเลข 8759989
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ กดวนมา10 รอบแลัวไท่โอนให้เจ้าหน้าที่เลย มีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำที่ชำระไปแล้วก่อนเปลี่ยนแพ็ตเกจเน็ต และเปลี่ยน แพ็คเกจเน็ตแลัง แต่ยอกที่เรียกชำระเป็นราคาแพ็คเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 8762344
ทำไมทรูมูฟถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก?????
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนก็ไม่ได้สักทางเลยคะ โทรก็แล้วแชทถามทาง iservice ก็แล้ว ก็ยังเป็นบอทมาตอบ ทำยังไงจะได้คุยนะ
สมาชิกหมายเลข 4439226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าทีทรูมูฟ
อยากทราบว่าทางทรูมีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อจริงๆใช่มั้ยค่ะ ทั้งผ่านทางแอพทรู ทั้งโทรเสียเงินรอ ก็ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ อันนี้อนากทราบจริงๆค่ะ