เราเหนื่อยกับการติดต่อ Call center และศูนย์บริการของ Dtac มากๆ เราเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนแปรง Promotion จากปกติเราใช้งาน
Promotion 299 10mb. ต้องการ Up Promotion ความเร็ว 5G 1000mb. 4G 300mb. เราพร้อมจ่ายเพิ่มมากขึ้นเพื่อที่จะได้รับ Internet ความเร็วสูงสุด
ติดต่อทั้ง Call center และศูยน์บริการเป็นเวลา 2-3 วัน เจ้าหน้าที่สื่อสารไม่ได้ แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน แจ้งรายละเอียดผิด เราเพียงแค่ต้องการ Up Promotion ที่ความเร็วเพิ่มมากขึ้น Unlimited แค่นี้ ทำไหมมันต้องยุ่งยากขนาดนี้ เหนื่อยมา Toxic สุดๆกับค่ายนี้ การบริการความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ยิ่งหนัก
1. เจ้าหน้าที่สิทธิพิเศษติดต่อมา นำเสนอ Promotion แพ็กเกจ Better GoNoLimit 449บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที ใช้เน็ต 5G/4G ได้ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด (รับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นการใช้งานแบบต่อเนื่องโดยการใช้งาน ความเร็วสูงสุดที่ 300 Mbps – 1 Gbps และ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 300 Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps รวมฟรี 40GB/รอบบิล dtac wifi ไม่จำกัด ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ)
1.1 ซึ้งมันจำกัดปริการใช้งาน แต่เจ้าหน้าที่บอก ไม่ใช่ 40GB. นั้นคือ WiFi เราเห้ยย อะไรเนี่ย คือทำงานแบบให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้ได้ยังไง ?
เจ้าหน้าที่ทำการส่ง SMS ยืนยันมาอีกที แต่ลบข้อความ รวมฟรี 40GB/รอบบิล ออก คือเราดูเป็นคนที่โง่มากหรอคะ
2.ติดต่อศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ แนะนำ แพ็กเกจ NewGNL 699 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที/รอบบิล
ส่วนเกินค่าโทร 1.50 บาท/นาที SMS 2.5 บาท MMS 4.5 บาท
รับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นการใช้งานแบบต่อเนื่อง ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด โดยการใช้งานความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ dtac wifi ไม่จำกัด
2.1 เรายืนยันการใช้งานต่อ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงแค่ Unlimited ความเร็วสูงสุด เราบอกขอ SMS เขาไม่ยอส่งให้บอกส่งไม่ได้ เราก็เอออืมๆไปกับเขา เพราะคิดว่าเป็น internet ที่ไม่จำกะความเร็ว เพราะใบปลิวที่เขาให้มามันคือความเร็วสูงสุด
3.ติดต่อ Call center อีกครั้ง ขอรายละเอียด Promotion ที่จะมีการปรับเปลี่ยน เพราะเราพบปัญหาใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เข้า Website ไม่ได้ โหลดข้อมูลไม่ได้ แม้กระทั่งอ่านความคิดเห็นก็ไม่ได้
End เราใช้เวลาติดต่อมา รอสานานมากๆเราเหนื่อยมาก แค่เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นแค่นี้ ไม่มีใครช่วยเหลือเราได้ เจ้าหน้าที่นัดติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อมา
รับปากแต่ไม่ดำเนินการ เป็นแบบนี้ ติดต่อ 3 ท่าน ก็ทั้ง 3 ท่าน เหนื่อยพอ ขอย้ายค่ายค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ไม่อยากพบเจออีก จะยกเลิกการใช้งานทั้งหมดของครอบครัว
ติดต่อ Call center แก้ไขปัญหาไม่ได้
Promotion 299 10mb. ต้องการ Up Promotion ความเร็ว 5G 1000mb. 4G 300mb. เราพร้อมจ่ายเพิ่มมากขึ้นเพื่อที่จะได้รับ Internet ความเร็วสูงสุด
ติดต่อทั้ง Call center และศูยน์บริการเป็นเวลา 2-3 วัน เจ้าหน้าที่สื่อสารไม่ได้ แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน แจ้งรายละเอียดผิด เราเพียงแค่ต้องการ Up Promotion ที่ความเร็วเพิ่มมากขึ้น Unlimited แค่นี้ ทำไหมมันต้องยุ่งยากขนาดนี้ เหนื่อยมา Toxic สุดๆกับค่ายนี้ การบริการความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ยิ่งหนัก
1. เจ้าหน้าที่สิทธิพิเศษติดต่อมา นำเสนอ Promotion แพ็กเกจ Better GoNoLimit 449บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที ใช้เน็ต 5G/4G ได้ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด (รับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นการใช้งานแบบต่อเนื่องโดยการใช้งาน ความเร็วสูงสุดที่ 300 Mbps – 1 Gbps และ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 300 Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps รวมฟรี 40GB/รอบบิล dtac wifi ไม่จำกัด ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ)
1.1 ซึ้งมันจำกัดปริการใช้งาน แต่เจ้าหน้าที่บอก ไม่ใช่ 40GB. นั้นคือ WiFi เราเห้ยย อะไรเนี่ย คือทำงานแบบให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้ได้ยังไง ?
เจ้าหน้าที่ทำการส่ง SMS ยืนยันมาอีกที แต่ลบข้อความ รวมฟรี 40GB/รอบบิล ออก คือเราดูเป็นคนที่โง่มากหรอคะ
2.ติดต่อศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ แนะนำ แพ็กเกจ NewGNL 699 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที/รอบบิล
ส่วนเกินค่าโทร 1.50 บาท/นาที SMS 2.5 บาท MMS 4.5 บาท
รับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นการใช้งานแบบต่อเนื่อง ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด โดยการใช้งานความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ dtac wifi ไม่จำกัด
2.1 เรายืนยันการใช้งานต่อ เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงแค่ Unlimited ความเร็วสูงสุด เราบอกขอ SMS เขาไม่ยอส่งให้บอกส่งไม่ได้ เราก็เอออืมๆไปกับเขา เพราะคิดว่าเป็น internet ที่ไม่จำกะความเร็ว เพราะใบปลิวที่เขาให้มามันคือความเร็วสูงสุด
3.ติดต่อ Call center อีกครั้ง ขอรายละเอียด Promotion ที่จะมีการปรับเปลี่ยน เพราะเราพบปัญหาใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เข้า Website ไม่ได้ โหลดข้อมูลไม่ได้ แม้กระทั่งอ่านความคิดเห็นก็ไม่ได้
End เราใช้เวลาติดต่อมา รอสานานมากๆเราเหนื่อยมาก แค่เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นแค่นี้ ไม่มีใครช่วยเหลือเราได้ เจ้าหน้าที่นัดติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อมา
รับปากแต่ไม่ดำเนินการ เป็นแบบนี้ ติดต่อ 3 ท่าน ก็ทั้ง 3 ท่าน เหนื่อยพอ ขอย้ายค่ายค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ไม่อยากพบเจออีก จะยกเลิกการใช้งานทั้งหมดของครอบครัว