สัญญาณเน็ต DTAC แย่มาก

เราเป็นลูกค้าเติมเงิน ที่ใช้โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 20 Mbps 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย.66 ความเร็วเน็ตลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้งานได้ไม่เหมือนเดิม
เราลองกด speedtest  เน็ตมีความเร็วแค่ 2-3 Mbps จึงโทรแจ้ง Call Center ได้คำตอบว่าจะแจ้งฝ่ายเทคนิคให้จัดการ
หลังจากนั้นจะมี sms แจ้งเมื่อแก้ไขเรียบร้อย ในครั้งนี้ปัญหาได้รับการแก้ไข  เน็ตกลับมาใช้งานได้ที่ 20 Mbps เหมือนเดิม

แต่หลังจากผ่านมา 2 อาทิตย์  กลับมามีปัญหาเหมือนเดิม ความเร็วเน็ตลดลงอีกเช่นเคย

ในครั้งนี้โทรติดต่อ Call Center ได้รับคำตอบเหมือนเดิม แต่ไม่ได้รับ sms ว่าแก้ไขแล้ว สงสัยติดวันหยุดเสาร์ อาทิตย์
ติดต่อหน้าศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่าซิมเก่า ให้เปลี่ยนซิมใหม่ **เปลี่ยนแล้ว ก็ไม่หาย
เจ้าหน้าที่บอกอีกว่า สงสัยโทรศัพท์เราตัวรับสัญญาณมีปัญหา  เราเลยสลับเอาซิมของแฟนใส่ แล้วเช็ค speedtest ต่อหน้าพนักงาน
สรุปว่า เบอร์นี้ความเร็ววิ่งที่ 20 Mbps ปกติ  *สรุปโทรศัพท์ไม่ได้มีปัญหา 

บ้านเราใช้ DTAC 3เบอร์ ทุกคนปกติหมด  มีแค่เบอร์ของเราที่มีปัญหา  แต่ไม่มีใครบอกได้เลย ว่าเกิดจากอะไร
และ ณ ปัจจุบันนี้ เน็ตก็ยังช้าเหมือนเดิม หงุดหงิดมาก 

มีใครเป็นแบบนี้บ้าง  ต้องทำยังไงคะ  หรือต้องย้ายค่าย ?  เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่