อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Dtac เบอร์ Call center ติดต่อไม่ได้

คือเราได้รับโทรศัพท์ จาก Broker Dtac มาเสนอเรื่องโปรให้เราก็รับฟัง และเปลี่ยนตาม ตอนถามกลับว่าค่าใช้จ่ายเท่าเดิมไหม เขาก็ตอบว่าเท่าเดิมครับ พอวันชำระค่าบริการ จากราคาที่เราเคยจ่าย 534 ตอนนี้ 668 งงไหมละ โปรของมันที่เปลี่ยนให้เราคือ Better GNL 719 บ. ไหนบอกจ่ายเท่าเดิม 534 พอจะติดต่อ Dtac call center อีห่า มันบอกว่า ขออภัยคะ หมายเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงินต่อเดือน เย็สเข้เราไม่เคยชำระค่าบริการขาดสักเดือน แถมโทรน้อยมากกกกกกก แทบจะไม่ได้โทรเลยอุตส่าใช้ ดีแทคมาไม่เคยเปลี่ยนใจอยากใช้ของอันอื่นเลย เสียอย่างเดียวอี call center ติดต่อยากชิปหาย มีใครมีเบอร์ติดต่อกับ พนง. โดยตรงบ้างคะ ไม่รู้จะติดต่อยังไงละคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กระดิ่ง [Update 02/04/2025  17.04น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 2949531" ทางหลังไมค์  พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ

แตงโม  สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 2949531  น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ  💦 

น้องฟ้าขอดูแลเพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ    / ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน / หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน / จำนวนเงินที่ชำระครั้งล่าสุด'  พร้อมแนนบลิ้งกระทู้นี้  https://ppantip.com/topic/43360740    เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่  -> น้องฟ้า ดีแทค  (สัญลักษณ์ dtac 5G)-> และเลือกส่งข้อความค่ะ     

🍀 ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคสวัสดีค่ะ   รักษาสุขภาพด้วยนะคะ🍀
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่