หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True CallCenter 1242 ยากมาก! ใครพอจะมีวิธีให้ได้คุยกับคนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
ใบแจ้งยอดแจ้งว่าใช้งานอินเตอร์เน็ต กับแพ็คเกจเสริมเกินมาเกือบ700บาท
ปกติจ่ายไม่ถึงเกิน400/เดือน เดือนนี้พุ่งมาเป็นเกือบพัน
อยากรู้ที่มาที่ไปว่าไปกดซื้ออะไรผิด หรือกดตั้งค่าอะไรผิด
ให้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่าาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกApple incยังไงคะ
คือว่าเมื่อวานเราเติมเกมไปสองราคาก็คือ 699 กับ 399 บาทแต่ว่ามันก็เข้าไอดีเรียบร้อยแล้วแต่วันนี้มีการแจ้งเตือนขึ้นว่า Apple inc จะหักค่าบริการ 399 บาททาง TrueMoney Wallet ซึ่งเราก็งงว่ามันเกี่ยวกับไอดี
สมาชิกหมายเลข 6387110
เติมเงินเข้าซิม Truemove เพื่อสมัครเน็ตแล้วสมัครไม่ได้ ผ่านมาวันเดียวตังหายหมดทั้งที่ก่อนเติมยกเลิกอะไรที่คิดตังหมดแล้ว
โปรเน็ตสุดคุ้มที่ส่งมาทาง sms ที่ให้กดรหัสสมัคร ต้องเติมเงินเข้าซิมถึงจะสมัครได้ เล่นผม 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรก ผมเติมเข้าไปตามจำนวนที่ sms ส่งมา บอกจำนวนเงินไม่พอสมัคร ผมลืมว่ามีค่า vat แต่มันกี่บาททำไม
สมาชิกหมายเลข 8507031
จะขอยกเลิก เน็ต TRUE 10 mbps. แบบต่ออายุอัตโนมัติ ติดต่อ1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิยกเลิกไม่ได้ซะทีค่ะ
จะขอยกเลิก เน็ต TRUE 10 mbps. แบบต่ออายุอัตโนมัติ ติดต่อ1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิยกเลิกไม่ได้ซะทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7331892
สัญญาณเน็ตทรูไม่ดี วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สัญญาญเน็ตขึ้นแค่15~100k/s ทั้งๆที่สมัครโปรไม่ลดสปีดนะคะ(8Mbps+1mbps) เราสมัคร2แพ็คเกจ คืออยากรู้ค่ะว่าเสาสัญญาณที่นี่มีมั้ย แต่คนพื้นที่เขาก็เล่นเน็ตปกติ(ค่ายอื่น) พอเข้าไปสอบถามในแอปtrue ก็มีแค่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8536065
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
เน็ตทรู package ยังไม่หมดแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
Package ที่ใช้อยู่ปัจจุบันเป็น package รายปี เน็ต 15MB ไม่จำกัด ต่ออายุอีกรอบเมื่อวันที่ 15 /6/ 2567 หมดอายุวันที่ 15/6/2568 ใช้งานได้ปกติตลอดจนกระทั่ง วันที่ 29 /3/ 2568 ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ข
สมาชิกหมายเลข 2447793
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE ไม่ได้
ทำไมแอป True iService ถึงไม่มีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี โทร 124
สมาชิกหมายเลข 1507888
Call center true
สวัสดีค่ะ พอดีอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะแต่ทั้งโทร 1242 ทั้งทักไปทางแอพtrue ก็คุยแต่กับมะลิอะค่ะอยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสามารถติดต่อได้ทางไหนคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8706759
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ?
ผมใช้เป็นเน็ตทรูครับ ปกติจ่ายเกือบ400++ แต่เดือนนี้รอบบิลมา 700++เลย ผมเลยเข้าไปเช็คที่แอพ ไม่ได้โทรเกินหรือใช้เน็ตเกินนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8712692
ระบบทรูห่วยแตก
วันนี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู มันให้คุยกับบอท เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเพราะราคา 499 แล้วมีค่าบริการเสริม100 ซึ่งเราไม่ได้สมัครจะขอยกเลิก แต่คิดไปคิดมาไหนๆโทรแล้วก็คุยกับคอลเซนเตอร์ขอเปลี่ยนแพ็คเกจไปเ
สมาชิกหมายเลข 8711417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True CallCenter 1242 ยากมาก! ใครพอจะมีวิธีให้ได้คุยกับคนบ้างคะ
ปกติจ่ายไม่ถึงเกิน400/เดือน เดือนนี้พุ่งมาเป็นเกือบพัน
อยากรู้ที่มาที่ไปว่าไปกดซื้ออะไรผิด หรือกดตั้งค่าอะไรผิด
ให้คุยแต่กับมะลิ คุยไม่รู้เรื่องค่าาาา