ผมมี ID ที่เคยใช้งาน Prime Video อยู่ได้ 1 เดือนก่อนจะเลิกใช้ไปนาน แล้วผมต้องการจะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง แต่พอล็อคอินเข้า ID เดิมบนเครื่อง PC เมื่อผมใส่ Password เสร็จหน้าเว็บจะเด้งกลับไปหน้าใส่ ID อีกครั้ง โดยไม่มี Error ใด ๆ ทั้งสิ้น [ถ้าใส่รหัสผิดจะมีบอกว่า Password คุณผิดพลาด] ผมเลยลองเข้า ID ตัวเองบนโทรศัพท์มือถือซึ่งจะใช้วิธีส่ง OTP มาแทนการใช้ Password เมื่อใส่ OTP แล้วมันกลับขึ้นว่า "ลงชื่อเข้าใช้ไม่สำเร็จ" แล้วลงชื่อเข้าใช้ไม่สำเร็จไม่สำเร็จเพราะอะไร? ผมพยายามติดต่อไป Customer Service แต่สิ่งแรกที่ต้องการในการติดต่อพนักงานคือการ...ลงชื่อเข้าใช้บัญชี แล้วในเมื่อผมมีปัญหาไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีได้ แต่ผมจะติดต่อพนักงานได้ยังไงครับเนี้ย..?
โอเค ID ผมอาจจะมีปัญหาอะไรสักอย่าง งั้นช่างมัน เอาเบอร์แฟนมาสมัคร ID ใหม่ก็ได้ พอสมัครได้เสร็จสรรพ หลังจากกรอกรายละเอียดบัตร Credit ปุ๊บ ID แฟนผมโดนล็อคและขึ้นว่าต้องการ Billing verification required ซึ่งทาง Prime Video จะส่งขั้นตอนการทำมาให้ทาง "อีเมล" แต่...ตอนสมัคร ID ผมเลือกใช้เป็นเบอร์โทรแล้วมันจะส่งเมลมาหากันได้ยังไงในเมื่อคุณมีแค่เบอร์โทร หรือจะส่งมาทางข้อความ? ก็ผ่านมาจะเป็นอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีข้อความสักฉบับเดียว และแน่นอนว่าผมก็ติดต่อพนักงานไม่ได้อีกเพราะผมลงชื่อเข้าใช้ด้วย ID ทั้ง 2 อันไม่ได้เลย
ผมงงมากกว่า Prime Video มันใช้ระบบคัดกรองอะไรแตกต่างไปจากเว็บ Streaming อื่น ๆ หรอ? เพราะผมใช้งานมาหมดทั้ง Netflix, HBO ผมก็ใช้งานได้ปกติ
ผมจนปัญญากับการสมัคร Prime Video แล้วครับ
โอเค ID ผมอาจจะมีปัญหาอะไรสักอย่าง งั้นช่างมัน เอาเบอร์แฟนมาสมัคร ID ใหม่ก็ได้ พอสมัครได้เสร็จสรรพ หลังจากกรอกรายละเอียดบัตร Credit ปุ๊บ ID แฟนผมโดนล็อคและขึ้นว่าต้องการ Billing verification required ซึ่งทาง Prime Video จะส่งขั้นตอนการทำมาให้ทาง "อีเมล" แต่...ตอนสมัคร ID ผมเลือกใช้เป็นเบอร์โทรแล้วมันจะส่งเมลมาหากันได้ยังไงในเมื่อคุณมีแค่เบอร์โทร หรือจะส่งมาทางข้อความ? ก็ผ่านมาจะเป็นอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีข้อความสักฉบับเดียว และแน่นอนว่าผมก็ติดต่อพนักงานไม่ได้อีกเพราะผมลงชื่อเข้าใช้ด้วย ID ทั้ง 2 อันไม่ได้เลย
ผมงงมากกว่า Prime Video มันใช้ระบบคัดกรองอะไรแตกต่างไปจากเว็บ Streaming อื่น ๆ หรอ? เพราะผมใช้งานมาหมดทั้ง Netflix, HBO ผมก็ใช้งานได้ปกติ