ผมจนปัญญากับการสมัคร Prime Video แล้วครับ

กระทู้คำถาม
ผมมี ID ที่เคยใช้งาน Prime Video อยู่ได้ 1 เดือนก่อนจะเลิกใช้ไปนาน แล้วผมต้องการจะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง แต่พอล็อคอินเข้า ID เดิมบนเครื่อง PC เมื่อผมใส่ Password เสร็จหน้าเว็บจะเด้งกลับไปหน้าใส่ ID อีกครั้ง โดยไม่มี Error ใด ๆ ทั้งสิ้น [ถ้าใส่รหัสผิดจะมีบอกว่า Password คุณผิดพลาด] ผมเลยลองเข้า ID ตัวเองบนโทรศัพท์มือถือซึ่งจะใช้วิธีส่ง OTP มาแทนการใช้ Password เมื่อใส่ OTP แล้วมันกลับขึ้นว่า "ลงชื่อเข้าใช้ไม่สำเร็จ" แล้วลงชื่อเข้าใช้ไม่สำเร็จไม่สำเร็จเพราะอะไร? ผมพยายามติดต่อไป Customer Service แต่สิ่งแรกที่ต้องการในการติดต่อพนักงานคือการ...ลงชื่อเข้าใช้บัญชี แล้วในเมื่อผมมีปัญหาไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีได้ แต่ผมจะติดต่อพนักงานได้ยังไงครับเนี้ย..?

โอเค ID ผมอาจจะมีปัญหาอะไรสักอย่าง งั้นช่างมัน เอาเบอร์แฟนมาสมัคร ID ใหม่ก็ได้ พอสมัครได้เสร็จสรรพ หลังจากกรอกรายละเอียดบัตร Credit ปุ๊บ ID แฟนผมโดนล็อคและขึ้นว่าต้องการ Billing verification required ซึ่งทาง Prime Video จะส่งขั้นตอนการทำมาให้ทาง "อีเมล" แต่...ตอนสมัคร ID ผมเลือกใช้เป็นเบอร์โทรแล้วมันจะส่งเมลมาหากันได้ยังไงในเมื่อคุณมีแค่เบอร์โทร หรือจะส่งมาทางข้อความ? ก็ผ่านมาจะเป็นอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีข้อความสักฉบับเดียว และแน่นอนว่าผมก็ติดต่อพนักงานไม่ได้อีกเพราะผมลงชื่อเข้าใช้ด้วย ID ทั้ง 2 อันไม่ได้เลย

ผมงงมากกว่า Prime Video มันใช้ระบบคัดกรองอะไรแตกต่างไปจากเว็บ Streaming อื่น ๆ หรอ? เพราะผมใช้งานมาหมดทั้ง Netflix, HBO ผมก็ใช้งานได้ปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่