สั่งของจาก TikTok จัดส่งโดยขนส่ง j&t รอของอยู่หลายวัน ในระบบขึ้นสถานะนำส่งพัสดุอยู่ที่สาขาพระประแดง ขึ้นสถานะนำส่งอยู่8วันไม่มีการจัดส่งหรือติดต่อจากขนส่ง ข้อความไปถามร้านร้านแจ้งว่าไม่มีช่องทางติดต่อขนส่ง ตัดสินใจติดต่อไปถามขนส่ง(ติดต่อยากมาก) ขนส่งโยนกันไปมา ตามไปตามมาพนักงานแจ้งว่าของหายไปแล้วจะทำการคืนเงินให้แล้วก็เงียบหายไปเลย เราเสียความรู้สึกมาก ไม่มีคำชี้แจงใดๆจากขนส่ง พนักงานตอบมาแค่ห้วนๆว่าของหายไปแล้วอ่ะค่ะ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ สุดท้ายพนักงานปิดงานไปขึ้นในระบบว่าจัดส่งสำเร็จแล้วแต่สรุปของหายเราไม่ได้ทั้งของและไม่ได้เงินคืนไม่ได้แม้เเต่คำขอโทษหรือคำชี้เเจงใดๆ เสียความรู้สึกมากจริงๆกับขนส่งj&t คงจะไม่กล้าใช้บริการอีกต่อไป มีใครเคยเจอแบบบนี้บ้างไหมคะ
ขนส่ง j&t ทำของหาย มีใครเคยเจอบ้างไหมคะ