คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6812469 เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลทางการเงินของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุดและต้องตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนให้บริการ Intelligence จึงไม่สามารถให้บริการได้ครับ แนะนำคุณสมาชิกส่งข้อความสอบถามหลังไมค์ได้ที่ "TrueMoney Customer Care" ที่
https://ppantip.com/profile/2272747
หรือโทร True Money Care หมายเลข 1240 นะครับ
https://ppantip.com/profile/2272747
หรือโทร True Money Care หมายเลข 1240 นะครับ

แสดงความคิดเห็น
TRUE MONEY WALLET ระงับการใช้งานชั่วคราวบ่อยไปไหม?