คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาชิกหมายเลข 7634641 กรรีที่ลูกค้ามีการติดต่อแจ้งเรื่องกับทางทรูมันนี่เรียบร้อยแล้ว แนะนำรอการติดต่อกลับเพื่อชี้แจงสาเหตุการถูกระงับภายใน 7-14 วันทำการครับ หากลูกค้าไม่ได้รับการติดต่อตามระยะเวลาที่ทางทรูมันนี่ได้แจ้งไว้ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายเอียดให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True Wallet โดนระงับครับ
พอโทรไปเขาบอกว่า ไม่ทราบสาเหตุที่ถูกระงับ ให้รอตรวจสอบ 7 - 14 วัน
พอมาหาข้อมูลในพันทิปดู เห็นหลายคนเป็นเหมือนกัน แต่ใช้ระยะนานเป็นเดือนๆ บางคนก็หลายเดือน
เลยกังวลใจเพราะเงินอยู่ในบัญชีเยอะพอสมควร และต้องใช้ Wallet ซื้อ - ขาย ของทุกวัน