หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอาแบบคุยกับพนักงานอ่ะครับ ติดต่อข่องทางไหนได้บ้างโทรเบอร์ 1242 ไม่เคยได้คุย
กระทู้คำถาม
truemove
มีปัญหาเรื่องโปรโมชั่นที่ใช้อยู่มันหายไปเติมเงินแล้วไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ
#TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรู ต้องกดอะไรคะ โทรจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุย
ติอต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูลำบากมาก ระบบพูดวกไปวนมา ติดต่อทุกช่องทางทั้งวันยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2119053
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอสยังไงคะ
พอดีเราเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่เน็ตรายปีไม่ตัดให้ โทรไปทั้ง1242 *1242ก็แล้ว ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ รอสายก็แล้ว จะสามารถติดต่อยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8706174
True internet ใช้ไม่ได้หลายวัน
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้มา 3 วันติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ท่านใดมีวิธีติดต่อพนังงานผ่าน 1242 แบบคุยกับ จนท ได้บ้างมั้ยครับ โทรไปทีไรมีแต่ระบบอัตโนมัติวนไปวนมา🥲
สมาชิกหมายเลข 7347647
อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
ตามหัวข้อเลยครับ ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทรู ต้องทำยังไงครับ โทร 1242 ไม่ได้คุยซักที ท้อมาก จะเปลี่ยน โปรจะแก้ปัญหาเน็ตกากไม่รู้จะติดต่อทางไหนเลย เสียตังทุกเดือนนะครับหัวร้อนมากๆ ตอนนี้ ใช้มาก็หล
สมาชิกหมายเลข 6618257
ติดต่อพนักงานทรูยังไงให้ได้คุยสาย ?
อยากได้ขั้นตอนการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรู วันนี้โทร*1242 หลายหลายครั้งมากติดต่อไม่ได้เลย รอสายนาน แล้วยังติดต่อไม่ได้อีก ติดต่อผ่านไอเซอร์วิส รอคุยกับพนักงานครึ่งชั่วโมง พอได้คุยแชทเด้งพนักงา
ดาวอิอิ อะจิงดิ
ผมเติมอินเตอร์เน็ตค่ายTrue ไปแล้ววันต่อมาเน็ตหายไป
คือผมได้เติมอินเตอร์เน็ตไปวันที่22แล้ววันต่อมาช่วงเช้าผมตื่นมาตี4แล้วใช้ไม่ได้ผมเลยนอนต่อเพราะคิดว่าสัญญาณไม่ดีเองพอมาช่วง10โมงเช้าผมเลยเช็คว่าเน็ตผมยังอยู่ไหมแต่ก็ตามภาพเลยครับเสียเงินไปแล้วไม่ได้อิน
สมาชิกหมายเลข 7166639
โปรเน็ตจาก 200 อยู่เปลี่ยนมาเป็น 299
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าซิมเน็ตที่ใช้อยู่ใกล้หมดโปรโมชั่น ให้เปลี่ยนมาใช้แพจเกตใหม่ Special plus 299 อยากกลับไปใช้แพจเกตเดิม 200 ได้ไหม ถ้าไม่ได้ผมจะเปลี่ยนค่ายใหม่
สมาชิกหมายเลข 2338203
ต้องการยกเลิกขอ แพ็คเกจเสริมเน็ตความเร็วสูงสุด3Gb นาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติที่ติดมากับซิม)30 มี.ค.68
ต้องการยกเลิกขอ แพ็คเกจเสริมเน็ตความเร็วสูงสุด3Gb นาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติที่ติดมากับซิม)30 มี.ค.68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อทำการยกเลิกไม่ได้เลย ลำบากมากๆ ใครพอจะมีวิธีช่วยไหมครับ ขอบคุณมากๆเลย
สมาชิกหมายเลข 8705575
ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยย สายตัดตลอด
โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 เน็ตบ้าน กด 1 ใช้เน็ตไม่ได้ ตัดสายตลอดเลยย ทักหลังไมค์เงียบตลอดไม่ตอบบ
สมาชิกหมายเลข 2244766
True Online
เน็ตทรูโดนตัดแต่ยังไม่ถึงระยะเวลากำหนดจ่ายกดโทร 1242 ไปมีแต่เสียงอัตโนมัติบอกว่าคุณมียอดกำหนดเกินชำระแล้วตัดสายทิ้งแบบนี้ทำยังไงกันครับ
สมาชิกหมายเลข 8705133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอาแบบคุยกับพนักงานอ่ะครับ ติดต่อข่องทางไหนได้บ้างโทรเบอร์ 1242 ไม่เคยได้คุย
#TRUE