คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
งานนี้ลำบากครับ
อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องรถบกพร่อง
สคบ. ไม่เคยช่วยเหลืออะไรได้เลย
ต่องให้เป็นคดีหมู่ ตามตัวอย่างที่ประชาชนรวมหัวกันฟ้อง
แต่ สคบ. ก็ไปเข้มเรื่องเอกสารการจอง การขาย
บ้าๆ บอๆ กระดาษต้องแบบนี้
ขนาดต้องเท่านี้ เหมือนชีวิตสำคัญอะไรผิดมาตลอด
มองเห็นเปลือกมากกว่าแก่น
ลองติดต่อทนายดูครับ ว่าฟ้องศาลผู้บริโภคได้ไหม
แต่จะลำบากตรงต้องมีผู้ชำนาญการวิศวกรรมรับรองด้วย
คนอื่นบางคน ก็คงถือโอกาสสมน้ำหน้าคนมีตัง
คือคงอิจฉานั่นล่ะ ได้ทีเลย
สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้
อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องรถบกพร่อง
สคบ. ไม่เคยช่วยเหลืออะไรได้เลย
ต่องให้เป็นคดีหมู่ ตามตัวอย่างที่ประชาชนรวมหัวกันฟ้อง
แต่ สคบ. ก็ไปเข้มเรื่องเอกสารการจอง การขาย
บ้าๆ บอๆ กระดาษต้องแบบนี้
ขนาดต้องเท่านี้ เหมือนชีวิตสำคัญอะไรผิดมาตลอด
มองเห็นเปลือกมากกว่าแก่น
ลองติดต่อทนายดูครับ ว่าฟ้องศาลผู้บริโภคได้ไหม
แต่จะลำบากตรงต้องมีผู้ชำนาญการวิศวกรรมรับรองด้วย
คนอื่นบางคน ก็คงถือโอกาสสมน้ำหน้าคนมีตัง
คือคงอิจฉานั่นล่ะ ได้ทีเลย
สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ศูนย์บริการรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ออกรถยุโรป ป้ายแดงไม่ถึงเดือนแต่มีปัญหา ทำยังไงได้บ้างครับ
ผมอยากขอคำแนะนำและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหารถยนต์ที่พึ่งออกกับค่ายยุโรป
ตอนแรกผมลังเลอยู่นานว่าจะเลือกออกรถคันนี้ดีไหม เพราะรุ่นนี้คนขับน้อยมากเมื่อเทียบกับรุ่นของคู่แข่งซึ่งได้รับความนิยมกว่า สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกรุ่นนี้มา แต่หลังจากขับได้ไม่ถึงเดือน ก็พบปัญหาที่พวงมาลัย จึงนำรถเข้าศูนย์ซ่อมทันที
ทางศูนย์แจ้งว่าต้องทิ้งรถไว้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ แต่ต่อมาทางศูนย์แจ้งเพิ่มเติมว่าไม่สามารถซ่อมได้ในทันที เนื่องจากมีปัญหาที่อะไหล่ซึ่งจำเป็นต้องสั่งนำเข้าจากบริษัทแม่จากต่างประเทศ หลังจากนั้นผ่านมาจนถึงวันนี้ก็ร่วม 1 เดือนแล้ว ผมยังไม่ได้รับการอัปเดตอะไรที่ชัดเจนจากทางศูนย์เลยว่าขั้นตอนการนำเข้าอะไหล่อยู่ตรงไหน หรือรถมีปัญหาเพิ่มเติมอะไรอีกหรือเปล่า
ช่วงเวลาที่ผ่านมา ทางศูนย์มีการจัดรถสำรองมาให้ใช้ชั่วคราว 1-2 สัปดาห์ แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อมาเปลี่ยนรถสำรองคันใหม่ โดยให้เหตุผลว่าต้องนำรถสำรองคันแรกไปตรวจเช็ค ผมเองก็งงๆแต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะรับรถสำรองที่ทางศูนย์จัดมาให้
ตอนนี้ผมรู้สึกเสียความรู้สึกและผิดหวังมาก เพราะออกรถใหม่ได้เพียงไม่กี่วัน ก็ต้องเข้าศูนย์นานร่วมเดือนโดยไม่ได้รับการแจ้งข้อมูลที่ชัดเจนจากทางศูนย์เลย
เพื่อนๆ ในพันทิปเคยมีใครประสบเหตุการณ์ลักษณะนี้บ้างไหมครับ และผมสามารถดำเนินการอย่างไร หรือเรียกร้องความรับผิดชอบจากทางศูนย์บริการได้บ้าง รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ