มีปัญหาเรื่องการต่ออายุบัตรMpass แต่ติดค่อพนักงานไม่ได้025155555 ไม่มีคนรับสาย!!!

กระทู้คำถาม
ติดต่อพนักงานไม่ได้ 02 5155555 ฟังวนไปเป็นชม. ก็ไม่มีพนักงาน (เป็นคน)รับสาย  เป็นบริษัทมหาชน แต่การบริหารการสื่อสารกับลูกค้าแย่มากๆ คะ  # บัตรMpass ตัดไป3 เดือนครบ1 ปี 22/4/68 แต่เมเจอร์ออกนโยบายต่ออายุหลัง1/4/68 ดูทั่วประเทศไม่ได้ ( อยากดูหนังที่พังงา) ถ้าต่อหลังดูได้แค่47 จังหวัด (มีนโยบายใหม่ไม่แจ้งลูกค้า บัตรไม่หมดอายุ  แต่ต่องทำบัตรใหม่ภายในสิ้นเดือนมีนาคม68เพราะไม่งั้นดูที่พังงาไม่ได้ สรุปต้องเสียค่าบัตรซ้ำไป 1 เดือนถึงจะดูที่พังงาต่อได้ และบัตร mpass  จากที่เคยมีประวัติในบัตรว่าขมเรื่องอะไรมาบ้าง เปลี่ยนเป็นไม่มี ข้อมูลในบัตรหมดอายุต่อบัตรวันไหน ต่อไปต้องเช็คจากพนักงานหน้าโรงเท่านั้น  # แบบนี้ควรเป็นลูกค้าต่อหรือควรรอดูหนังผ่านMonomax Viu ดีกว่าดีคะ อยากสนับสนุนให้เมืองไทยมีโรงหนังดีๆ  ความซื่อสัตย์ การบริการที่ดีเป็นหลักการที่สำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวถ้าเมเจอร์ไม่รักษาหลักการง่ายๆ แบบนี้ไว้ได้ คงต้องเสียลูกค้าไปหมด    # รบกวนฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับที่เบอร์ 089-4812481 💕ด้วยนะคะ 🙏ขอบคุณคะ
ความคิดเห็นที่ 1
มาเพิ่มเติม วันนี้ติดต่อพนักงานเมเจอร์ได้ ดีใจมาก พนักงาน บอกต่อ อายุบัตรเดิอนมีนาคมไม่ได้คะ  เพราะบัตรหมดอายุเดือนเมษายน68 # แต่ออกนโยบายว่าต้องอายุบัตรMpass ก่อน30เมษายน68  จึงจะดูหนังสาขาพังงาได้ เราอยู่พังงาจะให้ไปดูที่ไหน สรุปคือไม่อยากให้สมาชิกต่ออายุบัตรMpass ก็เลยบอกจะขอร้องเรียน พนักงานบอกว่าร้องเรียนได้แต่จะไม่มีใครติดต่อกลับเพราะไม่มีนโยบายโทรกลับ บอกคะก็จะขอร้องเรียนว่าเป็นสมาชิกบัตรMpassอยู่ดีๆเปลี่ยนนโนบายไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้า อยากใช้บัตร Mpass ดูหนังที่พังงา … ยังพูดไม่จบพนักงานตัดสายทิ้ง!!! แบบนี้ก็มีด้วยหรือคะ# โทรไปตอน10.44 น.วัน22/3/68 รบกวนฝ่ายบริการลูกค้าเมเจอร์กลับไปกรอเทปฟังด้วยนะคะ  หรือถ้าอยากทราบรายละเอียดติดต่อมาได้ 0894812481คะ  ( สรุปออกนโยบายเพื่อตัดสมาชิกออก เพราะไม่คิดจะช่วยเหลือลูกค้าที่อยากจะต่อสมาชิกบัตรMpass เลย เราอยากเป็นลูกค้าต่อ แต่ทางพนักงานบอกไม่ได้  รู้สึกแย่จังเลยคะ)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่