ติดต่อพนักงานไม่ได้ 02 5155555 ฟังวนไปเป็นชม. ก็ไม่มีพนักงาน (เป็นคน)รับสาย เป็นบริษัทมหาชน แต่การบริหารการสื่อสารกับลูกค้าแย่มากๆ คะ # บัตรMpass ตัดไป3 เดือนครบ1 ปี 22/4/68 แต่เมเจอร์ออกนโยบายต่ออายุหลัง1/4/68 ดูทั่วประเทศไม่ได้ ( อยากดูหนังที่พังงา) ถ้าต่อหลังดูได้แค่47 จังหวัด (มีนโยบายใหม่ไม่แจ้งลูกค้า บัตรไม่หมดอายุ แต่ต่องทำบัตรใหม่ภายในสิ้นเดือนมีนาคม68เพราะไม่งั้นดูที่พังงาไม่ได้ สรุปต้องเสียค่าบัตรซ้ำไป 1 เดือนถึงจะดูที่พังงาต่อได้ และบัตร mpass จากที่เคยมีประวัติในบัตรว่าขมเรื่องอะไรมาบ้าง เปลี่ยนเป็นไม่มี ข้อมูลในบัตรหมดอายุต่อบัตรวันไหน ต่อไปต้องเช็คจากพนักงานหน้าโรงเท่านั้น # แบบนี้ควรเป็นลูกค้าต่อหรือควรรอดูหนังผ่านMonomax Viu ดีกว่าดีคะ อยากสนับสนุนให้เมืองไทยมีโรงหนังดีๆ ความซื่อสัตย์ การบริการที่ดีเป็นหลักการที่สำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวถ้าเมเจอร์ไม่รักษาหลักการง่ายๆ แบบนี้ไว้ได้ คงต้องเสียลูกค้าไปหมด # รบกวนฝ่ายบริการลูกค้าติดต่อกลับที่เบอร์ 089-4812481 💕ด้วยนะคะ 🙏ขอบคุณคะ
มีปัญหาเรื่องการต่ออายุบัตรMpass แต่ติดค่อพนักงานไม่ได้025155555 ไม่มีคนรับสาย!!!