คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8698621
สมายล์-มินตรา รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้และส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยนะคะ สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการและยอดไม่เคลียร์ สามารถส่งเอกสารดังนี้เข้ามาสามารถส่งเอกสารเข้ามาทาง LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter เพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ เอกสารดำเนินการดังนี้ค่ะ
• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า
• รูปถ่าย บัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ,หมายเลขเอไอเอสไฟเบอร์ พร้อมลายเซ็น
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS
ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. ทุกวัน หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ
ช่วงเวลา 21.01 – 08.29 น. ทุกวัน หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ในวันรุ่งขึ้นค่ะ
โดยหากได้รับเอกสารครบถ้วนจะดำเนินการตรวจสอบเคลียร์ยอดค่าบริการภายใน 3 วันทำการค่ะ
วันนี้ สมายล์ - มินตรา ได้ให้ข้อมูลเรื่องการชำระค่าบริการถูกต้องแต่ยอดไม่เคลียร์ เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th
สมายล์-มินตรา รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้และส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยนะคะ สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการและยอดไม่เคลียร์ สามารถส่งเอกสารดังนี้เข้ามาสามารถส่งเอกสารเข้ามาทาง LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter เพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ เอกสารดำเนินการดังนี้ค่ะ
• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า
• รูปถ่าย บัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ,หมายเลขเอไอเอสไฟเบอร์ พร้อมลายเซ็น
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS
ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น. ทุกวัน หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงค่ะ
ช่วงเวลา 21.01 – 08.29 น. ทุกวัน หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ในวันรุ่งขึ้นค่ะ
โดยหากได้รับเอกสารครบถ้วนจะดำเนินการตรวจสอบเคลียร์ยอดค่าบริการภายใน 3 วันทำการค่ะ
วันนี้ สมายล์ - มินตรา ได้ให้ข้อมูลเรื่องการชำระค่าบริการถูกต้องแต่ยอดไม่เคลียร์ เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th

แสดงความคิดเห็น
จ่ายค่าเน็ต AIS ทาง QR แล้วยอดไม่ตัด ทำไงได้บ้างครับ #AIS