ถูกขโมยบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีไปใช้เป็นเงิน 14500 RON รูดที่ TRUSTUL DE CONSTRUCTII DEVA ROM แจ้งธนาคารตั้งแต่วันที่เกิดเหตุและรู้ตัว แต่ธนาคารยืนยันปฏิเสธความรับผิดชอบให้เราเป็นผู้รับผิดชอบ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้รูดใช้จ่ายแต่อย่างใด ธนาคารแจ้งว่าเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ถือบัตร แต่เราไม่ได้ใช้จริงๆ และมีการไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ธนาคารยูโอบีแจ้งปฏิเสธความรับผิดชอบและไม่มีความช่วยเหลือลูกค้าเลย บอกคำเดียวต้องขออภัยลูกค้าต้องรับผิดชอบ ได้โทรไปที่ 02-344-9555 และ 022851555 จะต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ และถูกขโมยบัตรของธนาคารกสิกรไทย อีก 1 ใบ เป็นบัตรเสริมของแฟนค่ะ ถูกขโมยรูดไปเป็นเงิน 92000 TRY รูดที่ NOVA GIDA ISTANBUL TR โทรแจ้งธนาคารกสิกรและเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือโดยการแนะนำและส่งใบกลับมาให้กรอกปฏิเสธรายการ และแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ระหว่างนี้รอธนาคารกสิกรพิจารณาค่ะ แบบนี้มีวิธีใดได้บ้าง อยากขอความเห็นใจจากธนาคารยูโอบี ใช้มาก็นานมาก แต่พอลูกค้าเดือดร้อนถูกขโมยบัตร ธนาคารกลับปฏิเสธและไม่มีการแนะนำช่วยเหลือลูกค้าอะไรเลย
ถูกขโมยบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีไปใช้ แต่ธนาคารยูโอบีปฏิเสธความรับผิดชอบต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ