ถูกขโมยบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีไปใช้ แต่ธนาคารยูโอบีปฏิเสธความรับผิดชอบต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ

ถูกขโมยบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีไปใช้เป็นเงิน 14500  RON รูดที่ TRUSTUL DE CONSTRUCTII DEVA ROM  แจ้งธนาคารตั้งแต่วันที่เกิดเหตุและรู้ตัว แต่ธนาคารยืนยันปฏิเสธความรับผิดชอบให้เราเป็นผู้รับผิดชอบ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้รูดใช้จ่ายแต่อย่างใด  ธนาคารแจ้งว่าเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ถือบัตร แต่เราไม่ได้ใช้จริงๆ และมีการไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว  ธนาคารยูโอบีแจ้งปฏิเสธความรับผิดชอบและไม่มีความช่วยเหลือลูกค้าเลย บอกคำเดียวต้องขออภัยลูกค้าต้องรับผิดชอบ ได้โทรไปที่ 02-344-9555  และ 022851555  จะต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ  และถูกขโมยบัตรของธนาคารกสิกรไทย อีก 1 ใบ เป็นบัตรเสริมของแฟนค่ะ  ถูกขโมยรูดไปเป็นเงิน 92000 TRY  รูดที่ NOVA GIDA ISTANBUL TR  โทรแจ้งธนาคารกสิกรและเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือโดยการแนะนำและส่งใบกลับมาให้กรอกปฏิเสธรายการ และแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ระหว่างนี้รอธนาคารกสิกรพิจารณาค่ะ  แบบนี้มีวิธีใดได้บ้าง อยากขอความเห็นใจจากธนาคารยูโอบี ใช้มาก็นานมาก แต่พอลูกค้าเดือดร้อนถูกขโมยบัตร ธนาคารกลับปฏิเสธและไม่มีการแนะนำช่วยเหลือลูกค้าอะไรเลย  
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่