เรื่องคือเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2568 เวลา 10:27 น. และ 10:28 น. ผมได้รับการแจ้งเตือนจากแอพ Krungthai next ว่ามียอดใช้จ่ายจำ 5,100 บาท 2 ครั้งติดกัน จากนั้น โทรเข้า call center ของทางธนาคาร เพื่อทำการแจ้งเรื่อง และทำการอายัดบัตร จากนั้น ได้มาตั้งกระทู้ในพันทิป และเจ้าหน้า ให้ส่งเรื่องไปทางข้อความอีกที ผมทำทุกอย่างภายในวันที่ 16 มีนาคม 2568 จากนั้นก็ตามเรื่องมาตลอด จนถึงวันนี้
https://m.ppantip.com/topic/43320399?
ตอนนี้เห็นมีผู้เสียหายหลายคนมากที่มาตั้งกระทู้แบบนี้แล้วได้เงินคืนแล้วภายในระยะเวลาไม่กี่วัน ซึ่งผมก็คือหนึ่งในผู้เสียหายที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกรุงไทยเหมือนกัน ทำไมของผมถึงไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอถามไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าต้องรอถึง 50 วันทั้งๆที่คนอื่นเขาได้คืนกันแล้ว ทั้งที่ทำเรื่องทีหลังผมอีก
ขออนุญแนบรูปจากเจ้าของกระทู้ท่านอื่นที่ได้รับเงินคืนแล้วนะครับ
แต่พอผมสอบถามไปกลับได้รับการตอบกลับมาแบบนี้
สอบถามการทำงานของธนาคารกรุงไทย
ตอนนี้เห็นมีผู้เสียหายหลายคนมากที่มาตั้งกระทู้แบบนี้แล้วได้เงินคืนแล้วภายในระยะเวลาไม่กี่วัน ซึ่งผมก็คือหนึ่งในผู้เสียหายที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารกรุงไทยเหมือนกัน ทำไมของผมถึงไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอถามไป เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าต้องรอถึง 50 วันทั้งๆที่คนอื่นเขาได้คืนกันแล้ว ทั้งที่ทำเรื่องทีหลังผมอีก
ขออนุญแนบรูปจากเจ้าของกระทู้ท่านอื่นที่ได้รับเงินคืนแล้วนะครับ
แต่พอผมสอบถามไปกลับได้รับการตอบกลับมาแบบนี้