โอนเงินไปที่บัญชีร้านแล้ว ระบบมีปัญหาโอนแล้วเงินไม่เข้า จึงเปลี่ยนไปจ่ายเงินสด

ปรากฎว่าสุดท้ายเงินไม่ได้คืน  พอไปตามเจ้าของร้านเขาอ้างว่าเงินยังไม่เข้า
จึงโทรไปCall Centerกรุงไทย

CallCenterบอกเดียวจะดำเนินการให้ซึ่งผมก็ไม่รู้กระบวนการเขาปรากฎว่าผ่านไป4-5วันยังเงียบเจ้าหน้าที่CallCenterยังไม่ติดต่อกลับ

อยากรู้ว่าควรทำอย่างไรดี  เรื่องแบบนี้ใครผิดใครถูก
ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย  ขอคำแนะนำด้วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่