ร้านไก่ทอดอย่างปั่น ใส่เส้นผมลงในคลิป ไวรัลยอดวิว 186 ล้าน

Takeout ร้านฟาสต์ฟูดจากบังคลาเทศ ได้ลงคลิป Reels โปรโมทไก่ทอด แต่ใส่ลูกเล่นสุดปั่นด้วยการใส่ 'เส้นผม' เข้าไปตรงกลางคลิปด้วย


ปรากฎว่าความปั่นนี้ได้ผลครับ เพราะทำให้คนที่ปัดคลิปมาเจอเข้าใจผิดกันมากมาย และหลายคนก็ชอบใจกับลูกเล่นของร้าน ทำให้มีคนมาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น

"ทีแรกนึกว่ามือถือพัง"

"ก็นึกว่าผมตัวเองร่วงใส่จอ"

"ไหนใครปัดจอมือถือตัวเองบ้าง"

"คลิปดักชัดๆ"

แล้วตอนนี้คือ คลิปเป็นไวรัลดังแบบโคตรๆ ไม่ได้ดังแค่ในประเทศตัวเอง แต่คลิปไวรัลไปทั่วโลก ยอดวิวขึ้นไปแตะ 186 ล้านวิวกันเลยทีเดียว แถมคอมเมนต์ก็มีทุกภาษาเลย

เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่ประสบความสำเร็จสุดๆ 5555

ที่มา : CatDumb

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่