Takeout ร้านฟาสต์ฟูดจากบังคลาเทศ ได้ลงคลิป Reels โปรโมทไก่ทอด แต่ใส่ลูกเล่นสุดปั่นด้วยการใส่ 'เส้นผม' เข้าไปตรงกลางคลิปด้วย
ปรากฎว่าความปั่นนี้ได้ผลครับ เพราะทำให้คนที่ปัดคลิปมาเจอเข้าใจผิดกันมากมาย และหลายคนก็ชอบใจกับลูกเล่นของร้าน ทำให้มีคนมาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น
"ทีแรกนึกว่ามือถือพัง"
"ก็นึกว่าผมตัวเองร่วงใส่จอ"
"ไหนใครปัดจอมือถือตัวเองบ้าง"
"คลิปดักชัดๆ"
แล้วตอนนี้คือ คลิปเป็นไวรัลดังแบบโคตรๆ ไม่ได้ดังแค่ในประเทศตัวเอง แต่คลิปไวรัลไปทั่วโลก ยอดวิวขึ้นไปแตะ 186 ล้านวิวกันเลยทีเดียว แถมคอมเมนต์ก็มีทุกภาษาเลย
เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่ประสบความสำเร็จสุดๆ 5555
ที่มา : CatDumb
ร้านไก่ทอดอย่างปั่น ใส่เส้นผมลงในคลิป ไวรัลยอดวิว 186 ล้าน