สั่งของออนไลน์ แอพ Lotus

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของออนไลน์ที่โลตัสเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วจ่ายผ่านทรูมันนี่วอเลททุกครั้ง ไม่เคยมีปัญหาใดๆ พนักงานน่ารัก เวลาที่สั่งของไปแล้วของที่ร้านหมด เราจะให้พนักงานกดยกเลิกให้ พอยกเลิกปุ้บเงินจะเข้าทรูมันนี่ทันที แต่ว่ารอบนี้ พนักงานบอกว่า พนักงานกดยืนยันการส่งไม่ได้เลยขอกดยกเลิก แล้วให้เราทำการสั่งไปใหม่อีกครั้ง ซึ่งเราสั่งไปใหม่ และจ่ายเงินใหม่อีกรอบ(แต่เงินของเก่ายังไม่ได้คืน) ตอนนี้รอมาเกือบ10วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเงินคืน โทรไป1430 หลายครั้ง พนักงานพูดเหมือนเดิมว่าจะประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ


สอบถามผู้รู้ค่ะ ต้องรออีกกี่วันคะ หรือสามารถติดต่อขอเงินคืนทางไหนได้บ้างคะ 🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่