อยากแชร์ประสบการณ์รถฃแลกเงินขอดทาง call center ถามพูดจาไม่ดีไม่ดียังไงพูดให้ฟังอธิบายไม่ดีพูดแบบนี้พูดไม่ดีทาง call center ก็เข้าใจยากมากเหนื่อยมากลองพิจารณาดูนะคะถ้าใครจะใช้บ้านส้มเรื่องมีอยู่ว่าดิฉันติดค่างวดเข้างวดที่ 2 ทางพนักงานสาขาของบ้านส้มได้โทรมาทวงเราก็คุยดีๆด้วยนะเพราะว่าจ่ายมาตลอดแต่มันเป็นช่วงติดขัด โดนทวงพูดจาไม่ดีข่มขู่ถ้าไม่จ่ายจะให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มีตะคอกใส่แล้วก็วางสายใส่ เสียความรู้สึกกับบ้านส้มมากไม่คิดว่าจะเป็นขนาดนี้ หลังจากนี้ต่อไปคงจะไม่ใช้บริการอีกแล้ว อยากออกมาเตือนคนที่จะใช้บริการรถแลกเงิน เปลี่ยนที่อื่นเถอะ วันที่เรามีจ่ายปกติก็โอเคเข้าใจกันดีวันไหนที่เราติดขัดความเข้าใจนั้นจะหมดไป ไม่ได้คิดหนีไม่จ่ายเพราะว่าเงินที่ได้มันได้แค่ 50% ของราคารถอยู่แล้ว แต่การทวงแบบนี้โหดร้ายกับจิตใจมาก ขู่จะให้พนักงานลงพื้นที่อย่างเดียว ที่เสียใจไปมากกว่านั้นโทรแจ้ง call center ร้องเรียนเกี่ยวกับพนักงานโทรมาทวงพูดจาไม่ดีทาง...มีต่ออีก
รถแลกเงินสีส้มทวงโหดมาก