การแจ้งเรื่องความผิดปกติกับ MEA ยากไหม

ผมอยากจะขอความเห็นจากผู้มีประสบการณ์การใช้ MEA apps หรือการแจ้งข่าวสาร ร้องเรียน กับ กฟน
ผมเคยติดต่อไปหลายครั้ง เรื่องความผิดปกติของการใช้ไฟฟ้า แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า หรือปล่อยผ่านเงียบๆไป ไม่ก็มีแต่คำตอบ
“MEA ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับเป็นอย่างยิ่งค่ะ ทางแอดมินเป็นส่วนกลางที่รับเรื่องประสานงานให้กับผู้ใช้ไฟฟ้า อย่างไรแล้ว ขอรับเรื่องประสานงานติดตามงานเร่งด่วนให้ท่านต่อไปค่ะ”
แล้วสุดท้ายก็เงียบๆไป ครั้งแรกๆก็เงียบไป 2-3 เดือน ก็ทวงถามไปอีก ก็เงียบเหมือนเดิม
มีการติดต่อกลับที่มีสาระสุดก็น่าจะเป็นโทรมาบอกใ้ห้จ่ายค่าไฟไปก่อนนะคะ แล้วจะประสานต่อให้
ผมควรต้องทำยังไงต่อถึงจะดูไม่เกินกว่าเหตุครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่