เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 14 มีนาคม ผมได้ใช้ app ธนาคารกรุงเทพสแกนจ่ายค่าสินค้าที่ร้านค้าแห่งนึง
พอสแกน QR ก็จ่ายเงินไป ในมือถือได้ e-slip มา 1 ฉบับเป็นปกติ แต่พอกลับถึงบ้านเช็คอีเมล์งานปกติ ปรากฎว่ามี e-mail ธนาคารแจ้งโอนเงิน 2 ฉบับ ผมก็เอะใจเลยลองเช็คบัญชีดู ปรากฎว่ามีเงินออกจากบัญชีซ้ำกัน 2 ยอด
เลยรีบโทรแจ้งธนาคาร ธนาคารก็บอกว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดจากระบบให้รอ 3 วัน แต่วันนี้ก็วันที่ 3 แล้วแต่ยังไม่ได้รับการคืนเงิน หรือแก้ไขใดๆ
ตอนนี้ก็กังวลมาก ไม่กล้าใช้ app ธนาคารจ่ายเงินเลย กลัวเงินหายอีกครับ
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วแก้ไขยังไงครับ
ใช้ BBL mobile banking สแกนจ่ายเงิน แต่เงินออกสองรอบทำยังไงดีครับ
พอสแกน QR ก็จ่ายเงินไป ในมือถือได้ e-slip มา 1 ฉบับเป็นปกติ แต่พอกลับถึงบ้านเช็คอีเมล์งานปกติ ปรากฎว่ามี e-mail ธนาคารแจ้งโอนเงิน 2 ฉบับ ผมก็เอะใจเลยลองเช็คบัญชีดู ปรากฎว่ามีเงินออกจากบัญชีซ้ำกัน 2 ยอด
เลยรีบโทรแจ้งธนาคาร ธนาคารก็บอกว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดจากระบบให้รอ 3 วัน แต่วันนี้ก็วันที่ 3 แล้วแต่ยังไม่ได้รับการคืนเงิน หรือแก้ไขใดๆ
ตอนนี้ก็กังวลมาก ไม่กล้าใช้ app ธนาคารจ่ายเงินเลย กลัวเงินหายอีกครับ
อยากทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วแก้ไขยังไงครับ