รอกันนานสุดกี่วันคะ ทางนี้ขออนุญาตมารีวิวประสบการณ์้ เราก็ดูางๆ เพราะไม่สะดวกไปซื้อหน้าร้าน ด้วยเวลาเลิกงานเข้างาน เห็นว่ามีร้านออนไลน์ที่ทำระบบค่อนข้างดี เลยกดไปตั้งแต่วันที่ 28 กพ.ช่วงสิบโมง ค่าส่งสินค้า 37 แล้วร้านแจ้งว่าส่ง ems นะ เราก็อะสบายแล้ว เดี๋ยววันเสาร์/อาทิตย์ก็รอมาส่ง แต่ปรากฏว่าที่กดไปตั้งแต่เช้าก็ไม่มีอัปเดตว่าส่งหรือยัง ส่งวันไหน
ก็คิดว่าอาจจะเย็นๆ ใจกลัวเขาจะติดเสาร์อาทิตย์ ก็จนเลิกงานพบว่ายังไม่ส่ง วันเสาร์ก็ยังไม่ส่ง เลยทักถามร้านว่าส่งวันไหน แต่ระบบการติดต่อเหมือนจะให้ส่งไปที่เมล ไม่มีการตอบกลับมา เลยถามที่เฟสในคอมเมนต์ แต่แอดมินก็ไม่ตอบ แค่กดไลก์คอมเมนต์เฉยๆ แต่ตอบคนอื่น ไลน์ก็ไม่ตอบ เพื่อนมาหาแล้วเอาครีมมาเผื่อเพราะมาขายให้เราฟังว่าใช้ดีนะ วันนี้เลยเอามาให้มาป้ายยา ทางนี้เลย เอ้างั้นยกเลิกดีกว่าเพราะมีแล้วอะ ส่วนของที่สั่งไม่รู้สถานะ ไม่รู้อะไรทั้งนั้นแต่โอนแล้ว เลยพิมพ์ไปขอยกเลิก
แล้วตั้งแต่วันที่สั่งที่ถามไม่มีการตอบ จนเวลา 02:50 วันอาทิตย์ ถึงมาตอบว่าจะส่ง แต่นี่ยกเลิกไปแล้วตอนค่ำวันเสาร์เพราะเขาไม่ตอบ แล้วหลังจากนั้นเวลาประมาณตีสามกว่า เมลเด้งว่ายกเลิกเรียบร้อย
ให้ติดต่อขอเงินคืนที่ไลน์ศิริราชบำรุงเวช รอประมาณ 7-10 วัน
เราก็อะทำไมยุ่งยากจังล่ะ ทำระบบให้กดซื้ออย่างดีแล้วระบบถาม/ตอบที่เว็ปก็ลิ้งกับเมล แต่ก็ต้องเอาข้อมูลไปแจ้งที่ไลน์ สอบถามคือบอกว่าไลน์ตอบไวกว่า แต่นี่เห็นว่าก็ไม่นะ ตอบพอกัน ตี2-3 วันหยุดอะ วันอาทิตย์ใครจะมาคุยคะ เราก็ส่งหลักฐานอะไรเสร็จไปที่ไลน์เช้าวันอาทิตย์ แอดมินตอบ รับทราบค่ะ รอ5-7 วัน แค่นั้น อะ อันนี้ต่างจากในเมลนะเมลบอกรอ10วัน
ก็จนวันนี้ 12 มีนา เงินไม่เข้า กลัวจะตกหล่น
เพราะการที่วันนี้ 12 คือวันที่สิบที่เต็มโควต้าวันคืนเงิน แอดมินเพิ่งมาบอกว่าขอเลขที่บัญชีหลังจากที่เราไลน์ถาม เราก็อ้าวอะไรเนี่ย ไม่ขอตั้งแต่แรก เราก็ไม่รู้ เพราะคิดว่าเขามีระบบรีฟันด์แบบเว็ปอื่นๆ แล้วย้อนกลับไปวันแรก 2 มี.ค. แอดมินที่รับเรื่อง เราส่งสลิปไป เขาตอบแค่ "ค่ะ" เราเลยพิมพ์ต่อไปว่า ทางแอดมินในเมลเขาให้แจ้งที่ไลน์ เสร็จตอบมาว่า "รับทราบค่ะ" แค่นั้น ไม่อ่ะไรต่อ บอกแค่รอคืนเงิน 5-7 วัน
้ จากที่คุยถามวันที่ 11 บอกจะตามบัญชีให้
วันที่ 12 ขอเลขบัญชี วันที่ 13 เงินยังไม่เข้า ซึ่งกระบวนการติดตามมันควรจะตั้งแต่ใน 7 วันไหม หรือการสอบถามเลขบัญชีถ้าไม่มีระบบคืนออโต้ เพราะเราก็ไม่ทราบจริงๆ ก็คือทางลูกค้าต้องรอติดตามผลเองค่ะ
[CR] ใครเคยซื้อของศิริราชบำรุงเวชในเว็ปแล้วยกเลิกบ้างคะ รอนานสุดกี่วัน
ก็คิดว่าอาจจะเย็นๆ ใจกลัวเขาจะติดเสาร์อาทิตย์ ก็จนเลิกงานพบว่ายังไม่ส่ง วันเสาร์ก็ยังไม่ส่ง เลยทักถามร้านว่าส่งวันไหน แต่ระบบการติดต่อเหมือนจะให้ส่งไปที่เมล ไม่มีการตอบกลับมา เลยถามที่เฟสในคอมเมนต์ แต่แอดมินก็ไม่ตอบ แค่กดไลก์คอมเมนต์เฉยๆ แต่ตอบคนอื่น ไลน์ก็ไม่ตอบ เพื่อนมาหาแล้วเอาครีมมาเผื่อเพราะมาขายให้เราฟังว่าใช้ดีนะ วันนี้เลยเอามาให้มาป้ายยา ทางนี้เลย เอ้างั้นยกเลิกดีกว่าเพราะมีแล้วอะ ส่วนของที่สั่งไม่รู้สถานะ ไม่รู้อะไรทั้งนั้นแต่โอนแล้ว เลยพิมพ์ไปขอยกเลิก
แล้วตั้งแต่วันที่สั่งที่ถามไม่มีการตอบ จนเวลา 02:50 วันอาทิตย์ ถึงมาตอบว่าจะส่ง แต่นี่ยกเลิกไปแล้วตอนค่ำวันเสาร์เพราะเขาไม่ตอบ แล้วหลังจากนั้นเวลาประมาณตีสามกว่า เมลเด้งว่ายกเลิกเรียบร้อย
ให้ติดต่อขอเงินคืนที่ไลน์ศิริราชบำรุงเวช รอประมาณ 7-10 วัน
เราก็อะทำไมยุ่งยากจังล่ะ ทำระบบให้กดซื้ออย่างดีแล้วระบบถาม/ตอบที่เว็ปก็ลิ้งกับเมล แต่ก็ต้องเอาข้อมูลไปแจ้งที่ไลน์ สอบถามคือบอกว่าไลน์ตอบไวกว่า แต่นี่เห็นว่าก็ไม่นะ ตอบพอกัน ตี2-3 วันหยุดอะ วันอาทิตย์ใครจะมาคุยคะ เราก็ส่งหลักฐานอะไรเสร็จไปที่ไลน์เช้าวันอาทิตย์ แอดมินตอบ รับทราบค่ะ รอ5-7 วัน แค่นั้น อะ อันนี้ต่างจากในเมลนะเมลบอกรอ10วัน
ก็จนวันนี้ 12 มีนา เงินไม่เข้า กลัวจะตกหล่น
เพราะการที่วันนี้ 12 คือวันที่สิบที่เต็มโควต้าวันคืนเงิน แอดมินเพิ่งมาบอกว่าขอเลขที่บัญชีหลังจากที่เราไลน์ถาม เราก็อ้าวอะไรเนี่ย ไม่ขอตั้งแต่แรก เราก็ไม่รู้ เพราะคิดว่าเขามีระบบรีฟันด์แบบเว็ปอื่นๆ แล้วย้อนกลับไปวันแรก 2 มี.ค. แอดมินที่รับเรื่อง เราส่งสลิปไป เขาตอบแค่ "ค่ะ" เราเลยพิมพ์ต่อไปว่า ทางแอดมินในเมลเขาให้แจ้งที่ไลน์ เสร็จตอบมาว่า "รับทราบค่ะ" แค่นั้น ไม่อ่ะไรต่อ บอกแค่รอคืนเงิน 5-7 วัน
้ จากที่คุยถามวันที่ 11 บอกจะตามบัญชีให้
วันที่ 12 ขอเลขบัญชี วันที่ 13 เงินยังไม่เข้า ซึ่งกระบวนการติดตามมันควรจะตั้งแต่ใน 7 วันไหม หรือการสอบถามเลขบัญชีถ้าไม่มีระบบคืนออโต้ เพราะเราก็ไม่ทราบจริงๆ ก็คือทางลูกค้าต้องรอติดตามผลเองค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้