สวัสดีค่ะ ดิฉัน ผู้ใช้ธนาคารกสิกรไทย โดยเมื่อไม่กี่นาทีมานี้...ทางแอปธนาคารส่งมาให้ยืนยันอัปเดตการเปลี่ยนเบอร์ ซึ่งเบอร์ที่ขึ้นมาให้เปลี่ยนนั้น ไม่ใช่เบอร์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันหรือใช้ในการติดต่อค่ะ เป็นเพียงเบอร์ที่ใช้สำหรับเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งไม่สามารถกดออกจากหน้าระบบที่ให้อัปเดตได้ มีให้กดยืนยันและระบุตัวตนเท่านั้น ตอนนี้เข้าใช้งานแอปธนาคารไม่ได้เลยค่ะ ดิฉันไม่สะดวกใจที่จะยืนยันการเปลี่ยนเบอร์กับแอปธนาคารค่ะ (ไม่สามารถแนบรูปภาพได้ เนื่องจากทางแอปธนาคารไม่อนุญาตให้บันทึกภาพหน้าจอค่ะ)
k plus ให้อัปเดตเบอร์