ร้องเรียนพนักงานศูนย์ทรูมูฟเอช โลตัส ท่าหลวง พิจิตร

กระทู้คำถาม
วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 268ได้มีการเข้าไปที่ศูนย์ทรูโลตัส ท่าหลวง พิจิตร เพื่อจะปิดรายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นระบบเต็มเงินแทน เพราะจะเอาอีกเบอร์มาทำการย้ายค่ายแล้วใช้เป็นเบอร์รายเดือนของทรู แต่วันที่ 12 มีนาคม 2568 ได้มีการเข้าไปเช็คในระบบ กับพบว่าเบอร์ที่ไปขอยกเลิกรายเดือนที่ศูนย์กับมีการถูกคิดค่าบริการรายเดือน จำนวน 480 บาท เลยลองโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ กับพบว่าพนักงานทางศูนย์โลตัสท่าหลวงยังไม่ได้มีการแจ้งเรื่องยกเลิกรายเดือนให้ แบบนี้ควรทำยังไงกับค่าบริการที่เกิดขึ้นดี เพราะเบอร์นี้ก็ไม่ได้ใช้งานแล้วด้วย แล้วจะกับเข้าไปยกเลิกที่ศูนย์อีก เสียเวลาการทำงาน เพราะวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568 ก็ไปรอทำการยกเลิกที่ศูนย์ เกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8680559 ผมขอเข้ามาดูแลทางลิงค์หลังไมค์ https://ppantip.com/message/67d13fc2734ef80019537cb1 นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่