ปกติยืนคำขอเงินคืนจากลาซาด้าเร็วสุด - ช้าสุดกี่วันครับ ผมส่งเรื่องไปแล้วเหมือนเขาจะไม่ยอมโอนเงินคืนเลยครับ ยื่นเรื่องตรวจสอบผ่านทั้งหมดแล้วก็ขึ้นว่า"ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว"
ทั้งที่ผมลองไปอ่านดูทางแอปลงไว้ว่าถ้าตรวจสอบเรื่องผ่าน ยอดเงินจะขึ้นสถานะ "รอดำเนินการ"/"รอการชำระ" ผมเข้าใจว่าถ้าขึ้นสถานะ "รอการชำระ" คือ รอการชำระคืนนะครับ แต่ของผมขึ้นว่า"ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว" แล้วจากนั้นเรื่องก็เงียบไปเลย เหมือนทางแอปจะให้รอลุ้นไปยาว ๆ สัก 3-5 วัน ผมไม่รู้ว่านี่เป็นการจงใจทำให้เงินค้างอยู่ในแอปไหมนะครับ เพราะทางแอปก็ไม่ให้สิทธิ์ในการถอนเงินของตัวเองออกจากแอปเอง ต้องถอนผ่านแบบฟอร์มเท่านั้น และมีการขอภาพเอกสารส่วนตัวด้วย ผมค่อนข้างที่จะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับการที่ต้องส่งภาพเอกสารส่วนตัวมากครับ แต่ก็ต้องส่งเพราะเป็นทางเดียวที่นำเงินออกจากแอปได้
-สุดท้ายนี้ขอคำแนะนำด้วยครับมีทางติดต่ออะไรยังไงได้เงินคืนเร็ว ๆ บ้างครับลองหาข้อมูลบางเคสรอเป็นเดือน ๆ เลยครับ เห็นแล้วยิ่งไม่สบายใจ
ถอนเงินจากลาซาด้านานไหมครับ
ทั้งที่ผมลองไปอ่านดูทางแอปลงไว้ว่าถ้าตรวจสอบเรื่องผ่าน ยอดเงินจะขึ้นสถานะ "รอดำเนินการ"/"รอการชำระ" ผมเข้าใจว่าถ้าขึ้นสถานะ "รอการชำระ" คือ รอการชำระคืนนะครับ แต่ของผมขึ้นว่า"ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว" แล้วจากนั้นเรื่องก็เงียบไปเลย เหมือนทางแอปจะให้รอลุ้นไปยาว ๆ สัก 3-5 วัน ผมไม่รู้ว่านี่เป็นการจงใจทำให้เงินค้างอยู่ในแอปไหมนะครับ เพราะทางแอปก็ไม่ให้สิทธิ์ในการถอนเงินของตัวเองออกจากแอปเอง ต้องถอนผ่านแบบฟอร์มเท่านั้น และมีการขอภาพเอกสารส่วนตัวด้วย ผมค่อนข้างที่จะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับการที่ต้องส่งภาพเอกสารส่วนตัวมากครับ แต่ก็ต้องส่งเพราะเป็นทางเดียวที่นำเงินออกจากแอปได้
-สุดท้ายนี้ขอคำแนะนำด้วยครับมีทางติดต่ออะไรยังไงได้เงินคืนเร็ว ๆ บ้างครับลองหาข้อมูลบางเคสรอเป็นเดือน ๆ เลยครับ เห็นแล้วยิ่งไม่สบายใจ