▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
มีใครเจอปัญหา ลาซาด้าหักเงินไปแล้วแต่สถานะยังขึ้นไม่ชำระเงินบ้างไหม
ในกรณีแบบนี้เราสามารถเอาเงินคืนได้ไหมเพราะในอนาคตไม่สั่งซื้อกับลาซาด้าแล้วเสียเวลามาก ๆ เวลาหักเงินนี่หักทันทีแต่เวลามีปัญหาให้เรารอนานมาก
เสียเวลาปรกติจะได้ใช้ของแล้วนี่มาเสียเวลาอีก 2-3 วัน