หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMoveH รายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
TrueMoney
TrueYou
True iService
อยากทราบว่าทำไมพอจ่ายบินผ่าน true iService แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้บิลก็ยังขึ้นอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างยอดบิลเน็ตบ้านทรู ได้กี่เดือนถึงจะตัดสัญญาณ
รอบบิลจะตัดยอดทุกวันที่ 12 กำหนดจ่ายทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่เดือนนี้เราติดปัญหานิดหน่อยค่ะ เลยยังไม่ได้จ่าย ยอด 1,041 เลยกำหนดมา 5 วันแล้วเลยไม่ค่อยสบายใจค่ะ ปกติจะจ่ายตรงทุกเดือน เลยอยากสอบถามว่า
สมาชิกหมายเลข 8595401
เน็นซิมทรู100Mbps ห่วยมาก
เน็นซิมทรู100Mbps ห่วยมาก การเชื่อมต่อไม่เสถียรเลย เล่นrovแทบไม่ได้ หรือเกมที่ใช้เน็ตหลุดตลอด ดูเน็ตฟริกก็หมุนตลอดเลยทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5072421
จะยกเลิกSMS True ได้อย่างไร กด*137 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
จะส่ง SMS x ่า อะไรเยอะแยอะ เนี๊ย กด*137 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย TrueMove H (เว้นช่อง) TrueMove-H (มีขีด"-"ด้วย) TrueMoveH TrueRed TrueID TrueM
นานมาแล้วที่ไม่ได้ฟัง
จะว่าไปนี่ผมว่าค่ายทรูนี่เป็นค่ายที่มี Sms เยอะแยะหลากหลายสุดแล้วนะ
วันๆมีส่งSMS จากระบบมาเยอะมาก มาไล่ๆดูมีทั้งจาก True, TrueYou, TrueMoveH, iService, TrueID, TrueBill, TrueMoney, TrueOnline, TrueVisions, True4U ผมว่ามันเยอะไปนะครับ ใช้อีก2ค่ายที่เหลือยังไม่มียิบย่อย
คนรู้มาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TruemoveH
จะติดต่อทรูมูฟยังไงคะ พอดีมาอยู่ต่างประเทศแล้วเอาซิมมาเปิดใช้งาน แต่สัญญาณไม่ขึ้น น่าจะโดนตัดสัญญานไป แต่เราลืมรหัสของ True service จะเข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ พอดีว่ามีเรื่องจำเป็นต้องเปิดสัญญาณม
สมาชิกหมายเลข 8679712
ถ้าจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ต้องติดต่อไปที่ไหนคะ
พอดีที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้เน็ตแล้วถ้าจะยกเลิกต้องติดต่อที่ไหนคะ หรือที่shopโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8584578
Sim ทรู รายเดือนโดนแจ้งระงับสัญญาณ มีคำถามค่ะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากค้างชำระซิมทรูมา 2 เดือนแล้ว เป็นซิมรายเดือนค่ะ (ต้องเกริ่นก่อนว่าปกติจ่ายตรง พอดีตกงานอยู่ 2-3 เดือน) พึ่งได้เริ่มงานใหม่ยังไม่ได้รับเงินเดือน ก็เลยค้างชำระ) ทีนี้ได้รับ SMS มาว่
สมาชิกหมายเลข 7214278
ทำอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่trueค่ะ
คือติดต่อไปหลายทางมากค่ะ ทั้งเฟส ทั้งcall center ไม่ได้เลยค่ะ ควรทำยังไงดีคะ ไม่มีเวลาไปศูนย์ทรูเลยค่ะ เลยว่าจะติดต่อทางช่องทางออนไลน์ค่ะ เเต่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5274264
สอบถามโปรครับ true
สงสัยครับ ใน แอป true iservice มีโปร 30 mbps 30 วัน ราคา 327 กับ 220 ไม่บอกรายละเอียก อะไรเลย มันคือยังไงครับ จำกัด หรือ ไม่จำกัด ได้กี่ gb ต่างกันยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1769649
จะลบเบอร์ ที่ทำการ synce ของหมายเลข ปปช. ของ truemoveH ใน app True iservice อย่างไร
จะลบเบอร์ ที่ทำการ sync ของหมายเลข ปปช. ของ truemoveH ใน app True iservice อย่างไร เนื่องจากก่อนหน้า ทำการจ่ายบิลหรือดูบิล เพื่อตรวจสอบของข้อมุลไปกด synce ทั้งหมด ตอนนี้ไม่ต้องการ จะเอาออก จะให้เหลือ
binlie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
TrueMoney
TrueYou
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMoveH รายเดือน