คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูลวันที่ 08/03/2025 เวลา 22.09 น.
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8674333
สมายล์ - มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ ข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ สำหรับ PLAY PREMIUM PLUS ความบันเทิงที่ครบ และ คุ้มค่าที่สุด ชมช่องรายการพรีเมียม หนังและการ์ตูนออนดีมานด์ สามารถรับชมพร้อมกันสูงสุด 4 อุปกรณ์ พร้อมสิทธิ์รับชม VIU PREMIUM, beIN SPORTS CONNECT, AIS KARAOKE, Max Standard และ MONOMAX หากได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดที่ต้องการยกเลิก เบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้ สมายล์ -มินตรา ได้สอบถามข้อมูลรายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
สมายล์-แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8674333
สมายล์ - มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ ข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ สำหรับ PLAY PREMIUM PLUS ความบันเทิงที่ครบ และ คุ้มค่าที่สุด ชมช่องรายการพรีเมียม หนังและการ์ตูนออนดีมานด์ สามารถรับชมพร้อมกันสูงสุด 4 อุปกรณ์ พร้อมสิทธิ์รับชม VIU PREMIUM, beIN SPORTS CONNECT, AIS KARAOKE, Max Standard และ MONOMAX หากได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดที่ต้องการยกเลิก เบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้ สมายล์ -มินตรา ได้สอบถามข้อมูลรายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
สมายล์-แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อ? มีช่องทางอื่นแนะนำบ้าง?