ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อ? มีช่องทางอื่นแนะนำบ้าง?

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูลวันที่ 08/03/2025 เวลา 22.09 น.

สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยนะคะ

++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8674333


สมายล์ - มินตรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ  ข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ  สำหรับ PLAY PREMIUM PLUS  ความบันเทิงที่ครบ และ คุ้มค่าที่สุด    ชมช่องรายการพรีเมียม หนังและการ์ตูนออนดีมานด์  สามารถรับชมพร้อมกันสูงสุด 4 อุปกรณ์ พร้อมสิทธิ์รับชม VIU PREMIUM, beIN SPORTS CONNECT, AIS KARAOKE,  Max Standard และ MONOMAX หากได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดที่ต้องการยกเลิก เบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ


วันนี้ สมายล์ -มินตรา ได้สอบถามข้อมูลรายละเอียดปัญหาที่พบ พร้อมหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ


สมายล์-แนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ  เช็กสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส ผ่าน my AIS เลือกเมนูพอย์&สิทธิพิเศษเพิ่มเติมเลือกหัวข้อสิทธิพิเศษที่ต้องการ (ดาวน์โหลดแอพฯ http://www.ais.co.th/myais) หรือคลิก https://privilege.ais.co.th/privilege/th


                  
  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่