แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ไม่ได้ยืนยันรับแพ็กเกจ แต่ถูกเรียกเก็บรายเดือน

กระทู้คำถาม
มีเจ้าหน้าติดต่อมา ให้สมัครเเพ็กเกจ play premium plus 299 บาท แต่ไม่ได้ยืนยัน แต่ถูกเรียกเก็บมา 2 เดือน ก็งงว่าทำไมค่าบริการสูงขึ้น ยกเลิกแพ็กเกจนี้ให้หน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 08/03/2025 เวลา 06.36 น.

เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2303263 หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2303263 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ

ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอโอกาสให้ AIS ดูแลก่อนนะคะ อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS สามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่