หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญา15วัน แต่ไม่เป็นไปตามนั้น คือได้แค่14วัน
กระทู้คำถาม
True iService
สัญญาระบุ15วัน 1วันมี24ชม.ถูกมั้ยครับ เริ่มวันที่7 เวลา22.15 ต้องสิ้นสุดวันที่22 เวลา22.15 จึงจะเป็นไปตามสัญญาถูกมั้ยครับ
ในรูปคือ ผิดสัญญาใช่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อายุ 17 แล้วสูงขึ้นอีกได้ไหมคะ
ตอนนี้หนูสูง 159-160 ค่ะ ก่อนหน้านี้หนูสูงประมาณ 157 ค่ะ คิดว่าน่าจะสูงขึ้นเพราะช่วง (ปลายปี67) ปิดเทอมประมาณ 1 เดือน หนูนอนก่อน 4 ทุ่มทุกคืนส่วนสูงเลยเพิ่มขึ้นมาประมาณ 2-3 cm อีกค่ะ อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 7627356
จะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนทรูยังไงคะอยากเปลี่ยนไปใช้เติมเงินล
แพ็กเกจหลักทรูมูฟ เอชของคุณคือ 5G Special Max Speed 300 โทร 100 นาที เน็ต 30GB (FUP 4 Mbps) ค่าโทรส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.5บ. MMS 4.5บ. สิ้นสุดวันที่ 24-ก.ค.-68 เวลา 23:59:59 เริ่มรอบบิลใหม่ทุกวันที
สมาชิกหมายเลข 7696677
ไม่สามารถสมัครบริการจ่ายผ่าน truemove h ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็นทรู ปกติจะใช้จ่ายค่า icloud ผ่านมือถือตลอด แต่พอย้ายมาเป็นทรูไม่สามารถจ่ายได้ เข้าเว็บเพื่อสมัคร DCB ก็มี SMS แจ้งมาว่า ไม่สามารถสมัครได้ เพราะบริการสำหรับบุคคลธรรมดาที่มีสถานะปกติ
สมาชิกหมายเลข 8676660
ทรูผิดสัญญาให้บริการ แจ้งหน่วยงานราชการ ได้2ที่ กสทช กับ สคบ.เรียกค่าชดเชยได้กี่ประเภท
ความคิดของวิญญูชนคนทั่วไป 1วัน มี24ชม.ใช่มั้ยครับ เนตทรู ในสัญัญญาเริ่มใช้งานวันที่7 เวลา22:15 ต้องสิ้นสุดวันที่22 เวลา22:15 แต่ในภาพ ได้แค่วันที่21เวลา23:59 call serviceทรู ไม่ยอมรับว่าตัวเองผิดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8371995
ทรูคะในแอพแจ้งว่าสัญญาสิ้นสุด
หมายความว่ายังไง และลูกค้าต้องแจ้งอะไรยังไงบ้าง ราคาจะเปลี่ยนแปลงมั้ยหรือต้องเลือกโปรใหม่ ถามหลังไมค์แจ้งว่าไม่ต้องทำอะไร ในความเป็นจริงคือไม่ต้องทำอะไรจริงๆเหรอ หน้าไมค์วานอธิบายหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 7916334
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ที่ติดโปรโมชั่นค่าเครื่อง - ค่ายทรู
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ที่ติดโปรโมชั่นค่าเครื่อง เนื่องจากผมใช้ครบกำหนดตามสัญญาแล้ว ทีนี้ระบบเลยต่อให้อัตโนมัติ ซึ่งผมไม่ต้องการใช้แพ็กเกจนี้อีกต่อไป ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ***ตัดรอบบิลทุกวันที่ 5 ของทุกเด
สมาชิกหมายเลข 8676500
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
NMIXX <Fe3O4: FORWARD> Commentary Video: The Journey of Fe3O4
NMIXX 4th EP <Fe3O4: FORWARD> Commentary Video: The Journey of Fe3O4 2025.03.17 6PM (KST) วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม&
โอบกอดลมหนาวและสายหมอกบนยอดเขา
March Girl Group Brand Reputation Rankings Announced
March Girlgroup Brand Reputation Ranking: 1. IVE 2. BLACKPINK 3. aespa 4. TWICE 5. (G)I-DLE 6. Red Velvet 7. OH MY GIRL 8. KiiiKiii 9. fromis_9 10. Hearts2Hearts 11. ITZY 12. BABYMONSTER 13. Apink 14
สมาชิกหมายเลข 7328975
สอบถามเรื่องโปรครับ
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ขอต้อนรับหมายเลข (ไม่ของเปิดเผย) สู่บริการทรูมูฟ เอช แพ็กเกจรายเดือนของคุณคือ 5G MaxExtra 299,เน็ตต่อเนื่อง 60GB โทรทุกเครือข่าย 150นาที โทรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 7615012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญา15วัน แต่ไม่เป็นไปตามนั้น คือได้แค่14วัน
ในรูปคือ ผิดสัญญาใช่มั้ยครับ