หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแบบเติมเงินเป็นรายเดือน True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อยากทราบว่าผมจะเปลี่ยนแบบเติมเงินเป็นรายเดือนยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS
สอบถาม จะเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS จะมีผลต่อแพ็คเกจเน็ตเสริมที่ใช้มาอย่างยาวนานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8672320
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
เมื่อวานได้รับ sms ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีก
สมาชิกหมายเลข 8677316
ไหนtrueบอกว่าบล้อคให้แล้วไงครับ ทำไมมีข้อความแบบนี้ส่งมาอีก
ไหนว่าบล้อคให้แล้วไงครับ ทำไมมีข้อความแบบนี้ส่งมาอีก ขอบคุณที่สมัคร Daily Horo 3บ./ข้อความ สอบถาม 028539696 ยกเลิกกด *137 โทรออก
สมาชิกหมายเลข 7683165
ใช้ sim ทรูแบบเติมเงิน แต่ log in True iService หรือ TrueMoney ไม่ได้ อยู่อเมริกา รับ OTP ไม่ได้
รบกวนสอบถามว่าต้องทำวิธีไหนคะถึงจะ log in ได้ เบอร์เติมเงิน ที่ต้องเติมเงินตลอดเวลาจากอเมริกา ทุกทีโทรศัพท์ set ไว้ให้ log in ได้อยู่แล้ว ไม่เคยต้องขอ OTP ใหม่
ชงชา
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน true
ต้องการติดต่อทรูมูฟค่ะอยากซื้อแพ็คเกจรายเดือน ตอนนี้ใช้เติมเงินอยู่พอจะซื้อรายเดือนในเว็บก็มีแพ็คเกจแค่5 แพ็คเกจ มีแต่ 399+ ทั้งนั้นเลยค่ะจะพยามติดต่อเจ้าหน้าที่ห่วยแตกมากaiก็ไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8667632
ทรูมีเจ้าหน้าที่บริการมั้ยคะ??
จนตอนนี้จะตี1 เจ้าหน้าที่ติดต่อมาแค่บอกจะคืนเงินให้ตั้งแต่เที่ยงคืนหน่อยๆแล้ว หายไปเลย ถ้าต้องโทรติดต่อเร่งด่วนแล้วเหลือเงินเท่านี้ เติมเงินเข้าไปแล้วโดนสมัครอะไรให้ก็ไม่รู้ โดยที่ไม่เคยแม้แต่จะกดสมัค
สมาชิกหมายเลข 8677708
โปรทรู บอกว่าโทรฟรีนอกเคลือค่าย 60นาที/เดือน แต่ตอนนี้โทรไม่ได้ บอกให้เติมเงิน ทั้งๆที่ซื้อซิมแบบรายปีมาแล้ว ทำไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมรายปีมา โปรโทรฟรีในเคบือข่าย นอกเครื่อข่าย 60นาที/เดือน มั่นใจว่ายังไงตอนนี้ก็ยังไม่ครบ 60 นาทีแน่ๆ แต่ตอนนี้โทรไม่ได้ บอดยอดเงิน ไม่พอ ให้เติมเงิน ถ้ายังต้องมานั่งเติมเงิน แล้ว
joyjaandnaza
ติดต่อทรู เพื่อหาข้อกระจ่างไม่ได้เลยค่ะ
สือบเนื่องมาจากโพสนี้ค่ะ https://ppantip.com/topic/43308122?sc=HuPNlIX อยู่ดีดีโทรไม่ได้ ให้เติมเงินซื้อโปรรายปี มี จนท อินบ็อกมาแจ้งตามในรูป แต่มั่นใจว่ายังไงก็ไม่ถึง จึงไปเช็คในเว็บไซต์ เป็น ข้อมูล
joyjaandnaza
มีคนเติมเงินผิดเบอร์เข้าเบอร์ผม
มีคนเติมผิดเบอร์เข้าเบอร์ผม แล้วเค้าต้องการเงินคืนทำไงได้บ้างครับ เบอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 8677064
ยกเลิกซิมทรู
ตอนนี้มีใช้เน็ตบ้านของทรู ซิมรายเดือน 2 ซิม แต่พอดีพึ่งทราบว่าที่บ้านไม่ได้ใช้อีกเบอร์นึงแล้ว แต่ราคารายเดือนมันคิดรวมกับเน็ตบ้านอยู่ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ เหมือนจะไม่ได้ใช้เลยมา 3-4 เดือนทั้งเน
สมาชิกหมายเลข 4188850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแบบเติมเงินเป็นรายเดือน True