ผมสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ จาก Top Value มาครับ
จากนั้นใช้มาได้สองเดือนนิด ๆ เครื่องมีปัญหา กดกาแฟแล้วมีน้ำรั่วมา
ทำให้ผมต้องส่งเคลมกับ Top Value ซึ่งอยู่ในประกัน ก็เตรียมใจว่า อาจจะต้องรออย่างน้อย 2-3 เดือน แต่นี่ ผมเริ่มส่งไปที่บริษัท วันที่ 10 ตุลา 67
ภายหลังส่งไปไม่นาน ผมทักไปสอบถามผ่าน line แจ้งว่า อาจใช้เวลา 15-20 วันทำการ เราก็สบายใจละ
แต่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ปัจจุบัน 7 มีค 68 เกือบ ๆ ครึ่งปี ซึ่งได้มีการติดตามตลอด เดือนละ ครั้ง สองครั้ง มีแต่แจ้งว่ารออะไหล่จากจีน กำลังสั่งอะไหล่
ถ้ารู้ว่าต้องรอนานขนาดนี้ ผมอาจจะทำใจซื้อเครื่องใหม่ไปตั้งนานแล้ว เสียเวลา ความรู้สึกสุดๆ ครับ
เคลมของกับ Top Value นานเกือบครึ่งปี ยังไม่ได้ของ
จากนั้นใช้มาได้สองเดือนนิด ๆ เครื่องมีปัญหา กดกาแฟแล้วมีน้ำรั่วมา
ทำให้ผมต้องส่งเคลมกับ Top Value ซึ่งอยู่ในประกัน ก็เตรียมใจว่า อาจจะต้องรออย่างน้อย 2-3 เดือน แต่นี่ ผมเริ่มส่งไปที่บริษัท วันที่ 10 ตุลา 67
ภายหลังส่งไปไม่นาน ผมทักไปสอบถามผ่าน line แจ้งว่า อาจใช้เวลา 15-20 วันทำการ เราก็สบายใจละ
แต่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
ปัจจุบัน 7 มีค 68 เกือบ ๆ ครึ่งปี ซึ่งได้มีการติดตามตลอด เดือนละ ครั้ง สองครั้ง มีแต่แจ้งว่ารออะไหล่จากจีน กำลังสั่งอะไหล่
ถ้ารู้ว่าต้องรอนานขนาดนี้ ผมอาจจะทำใจซื้อเครื่องใหม่ไปตั้งนานแล้ว เสียเวลา ความรู้สึกสุดๆ ครับ