Yamaha เคลมของช้าเกินไป

กระทู้คำถาม
ผม ใช้ รถ yamaha r15 มาประมาณ 2 ปี พอดีเกิดอาการ น้ำเข้าเครื่อง
ผมเอารถเข้าไปที่ศูนย์ที่ออกรถมา ศูนย์เช็คให้แล้ว ว่าเกิดจากปัญหาน้ำจากหม้อน้ำเข้าเครื่อง ศูนย์เลยทำเรื่องเคลมกับ yamaha ผมก็โล่งในนะว่าอยู่ในประกัน
   ผมเอารถเข้าศูนย์ วันที่ 16/06/63 ศูนย์แจ้งเคลมกับอะไหล่กับ yamaha เรียบร้อย วันที่ 18/06/63 ผ่านมาเกือบ 1 เดือน ศูนย์ยังได้อะไหล่ ไม่ครบเลย จึงไม่สามารถซ่อมรถให้ผมได้
   ผมเลยโทรไปที่ call canter ของ yamaha พนักงานรับสาย บอกของช้า เพราะ covid-19
  ผมว่า yamaha พูดไม่คิดนะ อย่างน้อยก็ควรที่จะมีกำหนดระยะเวลาให้บ้างนะ ไม่ใช่อ้างแบบนี้ เพราะถ้าไม่มีกำหนดแบบนี้ ปล่อยผ่านไม่สนใจอย่างนี้ผมว่าเอาเปรียบผู้บริโภคนะ อ้างอย่างเดียว เหมือนตั้งใจดึงเวลาเคลมของ
   ผมเลยบอกไปว่า ผมซื้อรถคุณมา พอรถมีปัญหาคุณก็ควรรีบเคลมให้สิ ไม่ใช้ปล่อย แบบไม่มีกำหนดเวลา รถจอดศูนย์ ผมต้องผ่อน คุณผ่อนให้ผมมั๊ย จะจอดกี่ปีก็จอดไป
  พอพูดไปพนักงานถึงบอกว่าจะทำเรื่องสอบถามไปยัง สนง. ใหญ่ให้

*** มีใครเจอเหตุการณ์เคลมรถแล้วมีปัญหาล่าช้าเกินไปมั๊ยครับ ผมขอปรึกษาหน่อยครับ  ผมคิดว่าผมจะไปร้อง สคบ. แล้วครับ คุณขายสินค้า สินค้ามีปัญหา คุณก็ควรใส่ใจ ที่จะเร่งดำเนินการแก้ไขให้ลูกค้าบ้างสิ ***

   บ้างที่ขับรถผ่าน ผมเห็นรถบรรทุกขนรถวิ่งผ่าน  นึกย้อนคำพูดพนักงานจัง คุณบอกอะไหล่มาช้าเพราะ Covid-19 แต่ทำไมผมเห็นคุณเอารถทั้งคันเข้ามาขายได้ละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่