คือผมจ่ายบิลรอบเดือนเเล้ว ผ่านไปเป็นชม.กว่า สัญญาณก็ยังไม่กลับมาใช้งานได้ พนักงานก็ต้องมีฝีมือดีเเละความรับผิดชอบไม่ใช่หรอคับ ขอผู้รู้อธิบายทีหรือใครที่เคยเป็นพนักงานทรู ติดต่อมะลิก็เเล้ว ให้รอพนักงานโทรหาอีก มันนานเเน่นอนคับ ผมไม่ได้รีบนะ อย่างน้อยครึ่งชม.ควรใช้ได้ปกติเเล้ว มันเเย่มากเลยนะคับ ถ้าทรูมาเห็นโปรดตอบกลับด้วยคับ ไม่งั้นจะเลิกใช้ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาให้รอนานขนาดนี้เลยคับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
คือมันเป็นยังไงคับ เน็ตบ้านทรู
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้