เรื่องการคืนอุปกรณ์และการขอย้ายจุดติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านจากบ้านหลังเก่ามาบ้านหลังใหม่ซึ่งได้เข้าไปทำการเคลียร์ยอดที่ค้างทั้งหมดแล้วกับทางศูนย์ AIS แล้วได้มีการคืนอุปกรณ์ชุดเก่าที่ทาง call center บอกว่าจะมีช่างมาเก็บซึ่งผมเก็บอุปกรณ์ชุดนี้ไว้น่าจะราวๆ 3-4 ปีแล้วก็ยังไม่มีช่างใหนมาเก็บอุปกรณ์คืนจนผมได้ทำการย้ายบ้านหลังใหม่แล้วได้ไปขอย้ายจุดติดตั้งอุปกรณ์ก็เลยเอาอุปกรณ์ไปคืนแล้วประเด็นมันอยู่ตรงที่อุปกรณ์ชุดนี้ได้มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่เพราะการใช้งานมาหลายปีทำให้อุปกรณ์เกิดความเสื่อมสภาพพูดง่ายๆก็คือ router เสียนั่นล่ะครับช่างที่เข้ามาติดให้เขาก็เอาอุปกรณ์เข้ามาเปลี่ยนแล้วเอาอุปกรณ์เดิมกลับไปปรากฏว่าผมเอาไปคืนที่ศูนย์ ศูนย์เช็กเลขอีมี่ไม่เจอว่าเป็นอุปกรณ์ของใครทีนี้ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่าแค่จะคืนอุปกรณ์ทางพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ได้แจ้งกับผมว่าให้ไปแจ้งความเพื่อเอาไว้บันทึกมายืนยันว่าเราได้ทำการคืนอุปกรณ์เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่ายในการชำระค่าอุปกรณ์ผมก็โอเคแต่ก็รู้สึกตะหงิดใจนิดนึงว่าแค่จะคืนอุปกรณ์ทำไมมันต้องแจ้งความตั้งเยอะขนาดนี้เลยเหรอตำรวจที่รับแจ้งผมก็ยังพูดเลยว่าไม่เคยเจอแล้วพอผมยื่นเรื่องไปปุ๊บเขาบอกเดี๋ยวเขาจะส่งเรื่องให้แล้วจะทำการนัดหมายย้ายจุดติดตั้งให้ซึ่งผมรอมาแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาแล้วผมจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตชาติไหนครับ
คืออยากจะถามว่าการบริการหลังการขายช้ามากไม่เหมือนกับการเก็บรอบบิลเลยจ่ายช้าตัดทันทีทั้งที่ผมก็เคลียร์ยอดชำระที่ค้างไปหมดแล้วตอนนี้คือผมรอทางศูนย์ AIS เซ็นทรัลจันทบุรีโทรกลับมาหาผมเพื่อนัดหมายให้ช่างเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตซึ่งผมรู้สึกว่าการบริการค่อนข้างช้ามากแล้วรู้สึกว่า AIS เรื่องมากเรื่องเยอะไม่เหมือนทรูเลยที่พอเป็นอุปกรณ์ปุ๊บช่างเก็บอุปกรณ์กลับทันทีถ้ามีเจ้าหน้าที่ของ AIS เห็นโพสต์นี้แล้วกรุณาช่วยติดต่อหาผมด้วยนะครับเดินเรื่องให้ผมด้วยครับผมไปศูนย์ AIS มา 3-4 วันติดและก็ยังไม่ได้ย้ายจุดติดตั้งสักทีเอะอะจะให้ติดใหม่ให้ติดใหม่เพื่อเอาสัญญาอีก 2 ปีเหรอครับเหมือนไม่แฟร์กับผู้บริโภคแบบผมเลยแล้วอุปกรณ์ชุดเก่าที่ผมต้องคืนผมก็มีอยู่ 2 ชุดซึ่งผมหิ้วไปคืนหมดปรากฏว่าเช็คเลขอีมี่ไม่เจอสักตัวเพราะอุปกรณ์ที่ผมเปลี่ยนตอนใช้งานผมใช้มานานอุปกรณ์ต้องมีการชำรุดทรุดโทรมเสื่อมเสียเป็นธรรมดาก็ให้ช่างเขามาเปลี่ยนให้ประเด็นทำไมคุณไม่อบรมช่างคุณว่ามาเปลี่ยนอุปกรณ์แล้วให้ติดเลขไฟเบอร์เบอร์เดิมไว้ด้วยเพื่อที่เวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนจะได้เช็คเจอไม่อย่างนั้นแบบนี้ถ้าเวลาลูกค้าอุปกรณ์ไปคืนเช็คเลข IMEI ไม่เจอก็เท่ากับว่าลูกค้าก็ยังติดค้างการคืนอุปกรณ์แล้วการคืนอุปกรณ์ค่าปรับ 5,000 กว่าบาทแบบนี้ได้เหรอครับ
เลขไฟเบอร์
8804588346
ชื่ออติชาต จุลมณฑล
ติดตั้งบ้านเลขที่ 34/35 หมู่ 8 จันทนิมิต
เมืองจันทบุรี
ช่วยติดต่อผมมาภายในวันนี้ด้วยนะครับ
ทักเข้ามาที่ข้อความหลังไมค์ขอเบอร์ผมได้เลย
เพราะชื่อที่ติดเป็นชื่อพ่อผมครับพ่อผมไม่รู้เรื่อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่