บริการหลังการขายเน็ตบ้านค่ายสีแดง

กระทู้สนทนา
ใช้บริการเน็ตบ้าน fiber optic
ของค่ายสีแดงมาหลายปี
แจ้งย้ายจุดติดตั้งปัญหาก็พลันบังเกิด....
สัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าและสะดุด
พอเรียกช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์
คอลเซ็นเตอร์ก็ตบปากรับคำ
จะแจ้งช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้
ผ่านไปหลายเดือน.....
ก็ยังไม่มีวี่แววจะมา
เช็คศูนย์บริการพนักงานแจ้งว่า
ช่างปิดจ๊อบไปเรียบร้อยแล้ว
ต้องโทรประสานงานคอลเซ็นเตอร์ใหม่
หน่วยงานแจ้งเหมือนเดิม
รอประสานงานช่างให้....
ตัวเราท์เตอร์น่าจะมีปัญหา
ใส่รหัสเข้าไปตั้งค่าอุปกรณ์ไม่ได้
ระบบแจ้งuser หรือ รหัสผ่านไม่ถูกต้อง
ชำระค่าบริการตรงทุกเดือน
ไม่เคยมียอดค้าง....
แต่บริการช่างแย่เสียจริง
เลขหมายบริการ9610304091
หวังเล็กๆว่าคงได้ใช้บริการระยะยาวนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่