หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงโทร
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
true online
ขอให้เปลี่ยนความเร็วหน่อยรอตั้งนานแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตฟรีสำหรับเซเว่นแอป แม็คโคร โลตัส นาน 30 วัน สามารถ ยกเลิกได้ครับ
คือแรกๆมัน ก็ใช้ได้ดีนะแต่ไม่ชอบที่มันลด ความเร็วอ่ะ ตอนนี้ผม ต้องการยกเลิกมันมาก ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 8668071
เน็ตบ้านอยู่ๆก็หายไป มีแต่สัญญาณwifi
เน็ตบ้านTrue กะพริบไฟสีแดง มีแต่สัญญาณwifi แต่ไม่มีเน็ตค่ะ ใช้เวลานานไหมกว่าจะกลับมาใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 6463853
อ่านข้อความหลังใหม่หน่อยครับ
รายละเอียดขอรบกวนเรื่องตั้งความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 7191258
เน็ต TRUE block Cloudflare Tunnel หรือเปล่าครับ ?
ตามหัวข้อเลย ไม่ว่าจะเน็ตที่ต่อจากซิม หรือต่อผ่าน WIFI ของ TRUE เวลา access เข้า domain ที่มีการต่อผ่าน Cloudflare tunnel เหมือน request วิ่งไปถึง Cloudflare แล้ว Cloudflare วิ่งไปไม่ถึง เครื่อง
FightForFam123
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม
สอบถามทาง true *900*8434# เติมเงินเข้าไปใช้งานต่อได้เลยไหม และความเร็วสูงสุดยังเหมือนเดิมไหม เพราะติดต่อทรูไม่ได้เลย เพื่อนๆคนไหนพอจะรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8663066
true online มีปัญหาความเร็วตกยับๆ เชื่อมต่อไม่ได้
true online มีปัญหาความเร็วตกยับๆ เชื่อมต่อไม่ได้ รีเซทสัญญาณแล้วก็ยังเอ๋อ call center ก็ให้แต่ถือสายรอจะครึ่ง ชม. ยังไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 4711595
สัญญาณทรูห่วยมาก ติดต่อใครไม่ได้เลย
สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้เลยสมัคไปแพงมากแต่ชัาสุดๆติดต่อใครก็ไม่ได้ช่วยไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8670941
ยกเลิกเพ็คเกจเน็นTrue
ทำทุกวิถีทางในการ ยกเลิกเน็ตทรู 10GB-All cafe ไปแล้ว กด *901*7520# ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ระบบบอก รอรับ sms แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา เลยอยากจะเช็คว่าตอนนี้ยังมีเพ็กเกจเสริมตัวนี้อยู่รึเปล่า เพื่อความแน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 8670940
ทรูมูฟ
1242 ของทรูมันเป็น เฮียอะไรครับ ให้คุยกับอิมะลิ เป็น 10 นาทียังไม้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากชิปหาย
สมาชิกหมายเลข 8670083
ค่าบริการอินเทอร์เน็ตทรู
โปร2ปีพึ่งหมดเดือนที่เเล้วค่าบริการที่จ่ายคือ427รวมหมดเเล้วเเต่เดือนนี้ผมต้องจ่าย1400มันมีค่าบริการเพิ่มเติมมาอยากทราบมากเลย ซึ่งปกติมันไม่ควรจะเกิน1000
สมาชิกหมายเลข 7990716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงโทร