หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครโปร AIS โปรหนึ่ง แต่ดันได้อีกโปรหนึ่ง
คือผมกดสมัครโปร AIS *777*7149# ซึ่งปกติเป็นโปร 4mb ไม่ลดสปีด แต่โปรที่ได้คือ 384 kbps แทน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสาย รอเกือบ20นาที
สมาชิกหมายเลข 5355931
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
Makro pro ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรจนค่าโทรหมด พนักงานขนส่งก็บล็อคเบอร์ การบริการแย่มากกก ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคน
เราสั่งสินค้าวันที่ 24/2 ตอน10โมงเกือบ11โมง เรากำหนดให้มาส่งในวันที่ 25/2 เวลา 8.00-12.00น. เราโทรหา จนตอนบ่าย2 พี่คนส่งโทรมาขอเลื่อน บอกว่ายังไม่ได้ไปส่งบ้านไหนเลย พึ่งลงของหรือพึ่งเคลียร์สต็อกอะไรสั
สมาชิกหมายเลข 8656980
ใช้ Ais มาจะ 20 แล้วอ่ะ ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ยากมาอยากย้ายค่ายค่ะ
มีปัญหาต้องการคุยกับพนักงาน แต่รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที เบื่อมากค่ะอยากย้ายค่าย มีค่ายไหนแนะนำบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8104071
ยกเลิกสัญญา AIS fibre
เนื่องจากย้ายที่อยู่ และที่อยู่ปัจจุบันทางพนักงานของ AIS telewiz แจ้งว่าที่พักใหม่ไม่มีสัญญาณ เลยไม่สามรถติดตั้งได้ จึงต้อให้เรายกเลิก และจะต้องจ่ายค่าสัญญาการติดตั้งโดยเฉลี่ยจากสัญญาที่เหลือ ก็ราวๆ 2
สมาชิกหมายเลข 1921184
อยากขอเพิ่มโปรโมชั่นโทรฟรี
อยากจะเพิ่มโปรโมชั่นโทรฟรีเข้ามาใน package ที่ใช้อยู่ปัจจุบันแต่โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แล้วพนักงานบอกให้ปรับเป็นรายเดือน จะมีวิธีไหนบ้างที่จะขอโปรโมชั่นโทรฟรีได้เหมือนค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 7150284
Makro Pro พนง.คอลเซ็นเตอร์1432กด2 รับสายยากมาก / พนง.ขนส่งบริการแย่มาก เลื่อนเวลาเลื่อนวันผลัดไปมา สุดท้ายบล็อคเบอร์ แย่
เราสั่งสินค้าวันที่ 24/2 ตอน10โมงเกือบ11โมง เรากำหนดให้มาส่งในวันที่ 25/2 เวลา 8.00-12.00น. เราโทรหา จนตอนบ่าย2 พี่คนส่งโทรมาขอเลื่อน บอกว่ายังไม่ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 8656980
หาทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
call center ของ AIS สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างครับหาทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากพอดีเพิ่งติดอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วมันมีปัญหาครับ AIS เขามีนโยบายห้ามติดต่อผ่าน call center ที่เป็นมนุษย์หรอครับ..,😂😂
สมาชิกหมายเลข 3896837
ข้อความKBankเข้าซิมใหม่
เปิดเบอร์ใหม่AISแบบเติมเงินมาค่ะ รายการเงินเข้าออกตลอดของK-Bank รบกวนธนาคารช่วยหน่อยนะคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานค่ะ เป็น10นาทีได้เลย มีทางแก้แบบอย่างอื่นมั้ยคะ ไม่ค่อยสะดวกเดินทางเท่าไหร่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7438134
ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราสมัคร apple one เดือนละ 499 บาท โดยคิดค่าบริการผ่าน ais ทุกเดือน โดยทุกเดือนไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งยอดบิลล่าสุด ขึ้นชาร์จมา 3 ครั้งติด เป็น 499*3 โทรติดต่อ 1175 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ขึ้นว่ามี
สมาชิกหมายเลข 4609829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยกเลิกการให้บริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอครับ
คิดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ผ่านไป40นาทียังไม่มีคนรับสาบ อันนี้มาตรฐานการให้บริการลูกค้าคือต่ำกว่ามาตรฐานทั่วไปเกือบติดลบ - 200%เลยนะ ทั่วโลกเขากำหนดมาตรฐานการให้บริการ ว่าการรอสายนานสุดคือ20นาทีนะครับ บริษัทใหญ่โตขนาดนี้ ไม่มีพนักงานเลยเหรอครับ