ตามหัวข้อเลยครับ สงสัยจริงว่ามีไว้ทำไม
ไม่เห็นจะมีประโยชน์อะไร
ของอนุญาตเล่าเรื่องครับ วันนี้ผมสั่งอาหารจากแอปตามปกติ พอไรเดอร์ใกล้ถึงก็ได้ notification ตามปกติแล้วก็ไปยืนรอหน้าบ้าน
ซักแปบไรเดอร์โทรมาถามว่าอยู่ตรงไหนครับ เขาอยู่ตรงหมุด ผมเองก็ยืนอยู่หน้าบ้าน แต่ไม่เห็นแม้แต่เงามอเตอร์ไซค์ซักคัน
โอเครู้ละ แอปปักหมุดให้เราผิด (อีกแล้ว) ทีนี้ผมก็เลยคุยกับไรเดอร์ว่าบ้านผมอยู่ตรงไหน ๆ ให้เขาเข้ามาส่งได้ไหม หรือจะให้ผมขับรถไปรับเอง
สุดท้ายผมก็ต้องขับรถไปรับเอง เพราะไรเดอร์บอกว่าไกล ทั้งที่จริง ๆ ห่างไม่ถึงกิโล แต่ผมก็เข้าใจ มันไม่ใช่ความผิดเขา ผมก็เลยตกลงจะขับรถออกไปรับ
บอกตามตรงครับว่าค่อนค่างหงุดหงิด งานก็เยอะ ต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก แล้วนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เคยเกิดแบบนี้หลายรอบมาก เราก็เช็คหมุดบ้านเราทุกครั้ง แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำๆอยู่ดี
ครั้งนี้ผมทนไม่ไหวละ จะติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซักที ก็ติดต่อยากเหลือเกิน
ต้องเข้า Help Center ต้องกรอกข้อมูลหลายอย่าง หมายเลขออเดอร์ Emailก็ต้องกรอก ไม่กรอก ไม่ได้ ถามจริง ๆ ครับว่าเอาไปทำอะไร Email ลูกค้าเนี่ย
กรอกครบแล้วกดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็นึกว่าจะได้คุย หรือรอคนโทรมาเลย ต้องเลือกหัวข้ออีกสารพัดว่าติดต่อเรื่องอะไร กดเข้าไปในหัวข้อร้องเรียนก็มีแต่ร้องเรียนร้านอาหารกับไรเดอร์
ร้องเรียนเกี่ยวกับแอปก็มีแต่เรื่องระบบธรรมดา ๆ ไม่เจาะจง
ผมก็กดร้องเรียนว่าแอปมีปัญหาค้างหรือโหลดนานไป นึกว่าเสร็จแล้ว ยังครับ ยังมีอีก ต้องกรอกข้อมูลใหม่อีกรอบอีก
ทั้ง Email หมายเลขอ้างอิง รหัสคำสั่งซื้อ แล้วต้องแนปรูปด้วย จะให้ผมแนบรูปอะไร ในเมื่อปัญหามันไม่ได้มีรูปให้แนบ ไม่แนบก็กดส่งปัญหาไม่ได้อีก จะอะไรนักหนาครับ
เมื่อไหร่ผมจะได้คุยกับคนซักที หรือตั้งใจจะทำระบบมาให้มันใช้ได้จริง ๆ ไหม ไอระบบ Help Center เนี่ย ทำเหมือนเอาตัวเองสบาย ลูกค้าต้องประเคนทุกอย่างให้ ตัวเองนอนรอชิล ๆ ทั้ง ๆ ที่ปัญหาที่ลูกค้าเจอ คุณต้องเป็นคนทำให้มันสะดวกต่อลูกค้าสิ
เจอแบบนี่ยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ครับ ผมอาจจะเป็นแค่ผู้บริโภคคนนึงนะ แต่ถ้ายังติดต่อยาก หรือติดต่อไม่ได้แบบนี้ ผมก็ขอพอเหมือนกันครับ
ถ้ามีคนของ Lineman มาเห็นก็ดี แต่ถ้าไม่มี ผมถือว่าผมขอพื้นที่ระบายอารมณ์กับแชร์เรื่องราวให้ลูกค้าคนอื่น ๆ เก็บไว้พิจารณาก็แล้วกันครับ
เพิ่มเติมครับ เบอร์ติดต่อของไลน์แมน 02-026-6516 นี่ก็เหมือนกันครับ มีไว้ทำไม โทรเข้าไปเพื่อฟังเสียงที่อัดไว้บอกว่า เพื่อความรวดเร็วให้ติดต่อผ่านแอป แล้วแอปคุณมันรวดเร็วตรงไหนครับ มันสะดวกตรงไหนครับ????
Support ของ Lineman มีไว้ทำไม
ไม่เห็นจะมีประโยชน์อะไร
ของอนุญาตเล่าเรื่องครับ วันนี้ผมสั่งอาหารจากแอปตามปกติ พอไรเดอร์ใกล้ถึงก็ได้ notification ตามปกติแล้วก็ไปยืนรอหน้าบ้าน
ซักแปบไรเดอร์โทรมาถามว่าอยู่ตรงไหนครับ เขาอยู่ตรงหมุด ผมเองก็ยืนอยู่หน้าบ้าน แต่ไม่เห็นแม้แต่เงามอเตอร์ไซค์ซักคัน
โอเครู้ละ แอปปักหมุดให้เราผิด (อีกแล้ว) ทีนี้ผมก็เลยคุยกับไรเดอร์ว่าบ้านผมอยู่ตรงไหน ๆ ให้เขาเข้ามาส่งได้ไหม หรือจะให้ผมขับรถไปรับเอง
สุดท้ายผมก็ต้องขับรถไปรับเอง เพราะไรเดอร์บอกว่าไกล ทั้งที่จริง ๆ ห่างไม่ถึงกิโล แต่ผมก็เข้าใจ มันไม่ใช่ความผิดเขา ผมก็เลยตกลงจะขับรถออกไปรับ
บอกตามตรงครับว่าค่อนค่างหงุดหงิด งานก็เยอะ ต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก แล้วนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เคยเกิดแบบนี้หลายรอบมาก เราก็เช็คหมุดบ้านเราทุกครั้ง แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำๆอยู่ดี
ครั้งนี้ผมทนไม่ไหวละ จะติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซักที ก็ติดต่อยากเหลือเกิน
ต้องเข้า Help Center ต้องกรอกข้อมูลหลายอย่าง หมายเลขออเดอร์ Emailก็ต้องกรอก ไม่กรอก ไม่ได้ ถามจริง ๆ ครับว่าเอาไปทำอะไร Email ลูกค้าเนี่ย
กรอกครบแล้วกดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็นึกว่าจะได้คุย หรือรอคนโทรมาเลย ต้องเลือกหัวข้ออีกสารพัดว่าติดต่อเรื่องอะไร กดเข้าไปในหัวข้อร้องเรียนก็มีแต่ร้องเรียนร้านอาหารกับไรเดอร์
ร้องเรียนเกี่ยวกับแอปก็มีแต่เรื่องระบบธรรมดา ๆ ไม่เจาะจง
ผมก็กดร้องเรียนว่าแอปมีปัญหาค้างหรือโหลดนานไป นึกว่าเสร็จแล้ว ยังครับ ยังมีอีก ต้องกรอกข้อมูลใหม่อีกรอบอีก
ทั้ง Email หมายเลขอ้างอิง รหัสคำสั่งซื้อ แล้วต้องแนปรูปด้วย จะให้ผมแนบรูปอะไร ในเมื่อปัญหามันไม่ได้มีรูปให้แนบ ไม่แนบก็กดส่งปัญหาไม่ได้อีก จะอะไรนักหนาครับ
เมื่อไหร่ผมจะได้คุยกับคนซักที หรือตั้งใจจะทำระบบมาให้มันใช้ได้จริง ๆ ไหม ไอระบบ Help Center เนี่ย ทำเหมือนเอาตัวเองสบาย ลูกค้าต้องประเคนทุกอย่างให้ ตัวเองนอนรอชิล ๆ ทั้ง ๆ ที่ปัญหาที่ลูกค้าเจอ คุณต้องเป็นคนทำให้มันสะดวกต่อลูกค้าสิ
เจอแบบนี่ยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ครับ ผมอาจจะเป็นแค่ผู้บริโภคคนนึงนะ แต่ถ้ายังติดต่อยาก หรือติดต่อไม่ได้แบบนี้ ผมก็ขอพอเหมือนกันครับ
ถ้ามีคนของ Lineman มาเห็นก็ดี แต่ถ้าไม่มี ผมถือว่าผมขอพื้นที่ระบายอารมณ์กับแชร์เรื่องราวให้ลูกค้าคนอื่น ๆ เก็บไว้พิจารณาก็แล้วกันครับ
เพิ่มเติมครับ เบอร์ติดต่อของไลน์แมน 02-026-6516 นี่ก็เหมือนกันครับ มีไว้ทำไม โทรเข้าไปเพื่อฟังเสียงที่อัดไว้บอกว่า เพื่อความรวดเร็วให้ติดต่อผ่านแอป แล้วแอปคุณมันรวดเร็วตรงไหนครับ มันสะดวกตรงไหนครับ????