อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า
ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 1800.00 บาท เหลือใช้งานได้อีก 268.00 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าบริการ คลิก
http://dtac.co.th/s/billpaySMS หรือที่ แอป ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ศูนย์บริการดีแทค เช็กข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ *121# หรือโทรฟรี *777 ขออภัยหากชำระแล้ว
ก็เลยงง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายค่าเน็ตไป
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่ 1800.00 บาท เหลือใช้งานได้อีก 268.00 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าบริการ คลิก http://dtac.co.th/s/billpaySMS หรือที่ แอป ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ศูนย์บริการดีแทค เช็กข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ *121# หรือโทรฟรี *777 ขออภัยหากชำระแล้ว
ก็เลยงง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายค่าเน็ตไป